Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Cham Sóc Khách Hàng- CS ( Tiếng Trung) Đà Nẵng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả Công việc
1. Nâng cao trình độ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của cả bưu cục Best và bưu cục nhượng quyền, và kiểm soát chất lượng dịch vụ, tiến hành phân tích dữ liệu về chất lượng dịch vụ của toàn mạng lưới, và thúc đẩy cải thiện;
2. Chịu trách nhiệm giám sát, đánh giá việc xử lý CRM bưu cục trực tiếp quản lí
3. Chịu trách nhiệm truyền năng lượng cho bưu cục, cải thiện kĩ năng phục vụ của toàn bộ mạng lưới thông qua đào tạo và hướng dẫn, đồng thời định hình hình ảnh thương hiệu của Best Express.
4. Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại khách hàng (nếu có);
5. Giao tiếp, điều phối các vấn đề giữa các bưu cục và khách hàngYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng/Đại Học
- Tiếng Trung: HSK5 trở lên
- Kinh nghiệm : Từ 1-2 năm
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm, có sức ảnh hưởng và kết nối, có năng lực và quyết tâm xây dựng đội ngũ.
- Khả năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm với công việc cao. Có thể chịu áp lực trong công việc, tinh thần hợp tác tốt, thực hiện chỉ đạo của cấp trên, có thể đi công tác
- Sử dụng, thao tác thành thạo máy tính và các ứng dụng di động.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
1. Nâng cao trình độ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của cả bưu cục Best và bưu cục nhượng quyền, và kiểm soát chất lượng dịch vụ, tiến hành phân tích dữ liệu về chất lượng dịch vụ của toàn mạng lưới, và thúc đẩy cải thiện;
2. Chịu trách nhiệm giám sát, đánh giá việc xử lý CRM bưu cục trực tiếp quản lí
3. Chịu trách nhiệm truyền năng lượng cho bưu cục, cải thiện kĩ năng phục vụ của toàn bộ mạng lưới thông qua đào tạo và hướng dẫn, đồng thời định hình hình ảnh thương hiệu của Best Express.
4. Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại khách hàng (nếu có);
5. Giao tiếp, điều phối các vấn đề giữa các bưu cục và khách hàngYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng/Đại Học
- Tiếng Trung: HSK5 trở lên
- Kinh nghiệm : Từ 1-2 năm
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm, có sức ảnh hưởng và kết nối, có năng lực và quyết tâm xây dựng đội ngũ.
- Khả năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm với công việc cao. Có thể chịu áp lực trong công việc, tinh thần hợp tác tốt, thực hiện chỉ đạo của cấp trên, có thể đi công tác
- Sử dụng, thao tác thành thạo máy tính và các ứng dụng di động.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
BEST Logistics Technology
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 20, Tòa nhà UOA, Số 06 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7
Tập đoàn BEST Inc (NYSE: BEST) là nhà cung cấp dịch vụ Chuỗi cung ứng thông minh hàng đầu và sở hữu tốc độ phát triển mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu. Nền tảng đa diện của chúng tôi kết hợp công nghệ, dịch vụ hậu cần và chuỗi cung ứng tích hợp, dịch vụ giao nhận đầu cuối và các dịch vụ gia tăng giá trị khác. BEST Logistics & Technology bước vào thị trường Việt Nam với mục tiêu cung cấp dịch vụ Chuyển Phát với Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)
Review BEST Logistics Technology
3.4
5 review
21/10/2024
★
★
★
★
★
Sale Logistics
tại Hà Nội
Ai có cái mindset thích OT không cần tiền, làm vì đam mê thì ghé vào công ty
20/11/2023
★
★
★
★
★
Sale Logistics
tại Hà Nội
Chính sách và quy trình làm việc của Best (fb)
20/11/2023
★
★
★
★
★
Sale Logistics
tại Hà Nội
Công việc OT muộn (fb)
Những nghề phổ biến tại BEST Logistics Technology
Bạn làm việc tại BEST Logistics Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BEST Logistics Technology
Click để đánh giá