Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Thu thập dữ liệu từ các khu vực để phân tích, đối chiếu thông tin từ các báo cáo của khu vực vào báo cáo thị trường.
Collects data from sales reports for analysis, collate information from field reports into market intelligence reports.
· Phân tích và đánh giá báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm.
Analyze and evaluate the sales report daily, weekly, MTD, YTD.
· Phân tích đối thủ cạnh tranh, thị phần, cửa hàng, doanh số của đại lý để báo cáo và đề xuất chương trình phù hợp nhằm tăng hiệu quả.
Analyze competitors, market share, shop, dealer contribution to report and propose appropriate program for increasing efficiency.
· Đánh giá KPI và theo dõi Kênh kinh doanh.
Evaluate KPI and keep track of Sales channel.
· Đề xuất các điều chỉnh và sửa đổi các chiến lược quảng cáo để cải thiện doanh số bán hàng và lợi nhuận.
Suggests adjustments and revisions to promotional strategies to improve sales and profitability.
· Tham dự các cuộc họp về chiến lược bán hàng, dẫn dắt các buổi cung cấp thông tin cho nhân viên để giải thích các xu hướng bán hàng và chiến lược mới.
Attends and participates in sales strategy meetings, leads informational sessions for staff to explain sales trends and new strategies.
· Hỗ trợ thực hiện các thay đổi về ngân sách cũng như đánh giá kết quả.
Assists in implementing budget and marketing changes and evaluates results.
· Nhận trách nhiệm là thư ký / điều phối cuộc họp/hội đồng theo phân bổ của quản lý trực tiếp
Be responsible as secretary/coordinator for meetings/councils related to Sales following assignment of direct manager.
· Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned by line manager.
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng Cử nhân với các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc Chuyên ngành liên quan
University Graduate, major: Business Administration, Economics or relevant areas
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính (Ngân hàng, Bảo hiểm, Đầu tư, vv)
At least 01 years of working experience in finance (banking, insurance, investment, etc.)
• Có kinh nghiệm trong hoạt động hỗ trợ, quản lý bán hàng
Have experience in support, manage sales activities
• Ngoại ngữ: Tiếng Việt – tiếng mẹ đẻ, Tiếng Anh: giỏi
Language requirements – Vietnamese – native, English – fluent
• Khả năng giao tiếp tốt
Communicates clearly and effectively.
• Exhibit’s ability to use Microsoft Word, Excel, Outlook, and PowerPoint
Khả năng sử dụng Microsoft Word, Excel, Outlook và PowerPoint.
• Tư duy logic, kỹ năng tổ chức tốt, sắp xếp công việc
Khả năng tư duy phân tích và sáng tạo.
• Quản lý thời gian hiệu quả
Manages time efficiently
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự là một lợi thế
Prefer same work experience
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn BEST Inc (NYSE: BEST) là nhà cung cấp dịch vụ Chuỗi cung ứng thông minh hàng đầu và sở hữu tốc độ phát triển mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu. Nền tảng đa diện của chúng tôi kết hợp công nghệ, dịch vụ hậu cần và chuỗi cung ứng tích hợp, dịch vụ giao nhận đầu cuối và các dịch vụ gia tăng giá trị khác. BEST Logistics & Technology bước vào thị trường Việt Nam với mục tiêu cung cấp dịch vụ Chuyển Phát với Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)
Review BEST Logistics Technology
Ai có cái mindset thích OT không cần tiền, làm vì đam mê thì ghé vào công ty
Chính sách và quy trình làm việc của Best (fb)
Công việc OT muộn (fb)