Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Vận tải
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Cập nhật 16/02/2025 09:23
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Trưởng Bộ phận Đo lường và Hỗ trợ Phát triển Kinh doanh
Bình Việt Đức - BIVID Phrama
229 việc làm 97 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại Hồ Chí Minh.

------------------------

Các hạng mục công việc chính của Đo lường và Hỗ trợ phát triển kinh doanh, bao gồm các mảng hoạt động sau:

- Đầu mối quản lý hiệu quả và phối hợp với Phòng Nhân sư trong việc quản lý nhân lực đối với lực lượng bán hàng tại ĐVKD.

- Thực hiện xây dựng và quản trị hệ thống dữ liệu của Khối KHCN.

- Thực hiện các báo cáo số liệu phục vụ quản trị nội bộ về phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh, các báo cáo số liệu gửi ra bên ngoài thuộc chức năng nhiệm vụ của Khối KHCN.

Trực tiếp quản lý hoạt động của Phòng Đo lường & Hỗ trợ PTKD, cụ thể:

- Quản lý nhân lực đối với lực lượng bán tại ĐVKD:

  • Đầu mối quản lý định biên lực lượng bán mảng KHCN và phối hợp Phòng Nhân sự thực hiện các công tác quản lý nhân sự đảm bảo phù hợp định hướng kinh doanh mảng KHCN từng thời kỳ.
  • Đầu mối thực hiện các báo cáo phân tích về tình hình nhân sự, hiệu quả kinh doanh, chi phí nhân sự của lực lượng bán mảng KHCN để Giám đốc Khối KHCN nắm bắt và có định hướng triển khai kinh doanh phù hợp từng thời kỳ
  • Phối hợp các bộ phận liên quan để đề xuất và triển khai các chương trình nâng cao năng lực bán cho lực lượng bán mảng KHCN.

- Quản lý hiệu suất đối với hoạt động kinh doanh của Khối KHCN:

  • Thực hiện xây dựng và quản trị hệ thống dữ liệu, hệ thống báo cáo, hệ thống phần mềm thuộc phạm vi Khối KHCN.
  • Đầu mối tổng hợp kế hoạch kinh doanh chung của Khối KHCN và lập báo cáo đánh giá việc thực hiện kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất bao gồm: Chỉ tiêu kinh doanh, ngân sách chi phí.
  • Thực hiện các báo cáo số liệu phục vụ quản trị nội bộ về phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh, các báo cáo số liệu gửi ra bên ngoài thuộc chức năng nhiệm vụ của Khối KHCN.
  • Đầu mối tham gia xây dựng và vận hành dự án như: Dự án số hóa, xây dựng hệ thống báo cáo, dịch vụ nội bộ, phần mềm tính toán lợi ích Khách hàng ...

Quản lý và phát triển nhân viên:

- Quản lý, phân công công việc, giám sát CBNV dưới quyền thực hiện công việc được giao.

- Đào tạo, tạo động lực và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV dưới quyền.

Thực hiện các nhiệm vụ khác được Giám đốc Khối phân công.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp, chứng chỉ

Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngoại thương, Kiểm toán

2. Kinh nghiệm làm việc, kiến thức

- Kinh nghiêm quản lý: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý

- Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại bộ phận nghiệp vụ liên quan trở lên, từng triển khai các dự án trong Khối KHCN là một lợi thế

- Am hiểu nền kinh tế, xã hội, văn hóa Việt Nam

- Hiểu biết về hoạt động ngành ngân hàng

- Am hiểu về các quy định của Pháp luật về nghiệp vụ ngân hàng, chính sách phí, giá liên quan đến công tác huy động, thanh toán, tín dụng và các dịch vụ ngân hàng

- Hiểu biết sâu về các loại sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cung cấp cho KHCN

3. Kỹ năng, yêu cầu khác

Khả năng đào tạo/thuyết trình/tổ chức triển khai chương trình/định hướng đám đông

- Khả năng thương lượng và đàm phán

- Khả năng làm việc nhóm, có kỹ năng lãnh đạo (truyền nhiệt huyết cho cấp dưới, kỷ luật), quản lý nhân sự

- Kỹ năng nghiên cứu, đào tạo, khả năng tư duy sâu, rộng mang tính hệ thống

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc, quản lý nhân sự

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Bình Việt Đức - BIVID Phrama Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.

Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018

Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005

Mission:

  • Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.

Những nghề phổ biến tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bạn làm việc tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Click để đánh giá