Bình Việt Đức - BIVID Phrama ★ 2.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Dược phẩm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Vận tải
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Cập nhật 10/03/2025 10:45
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Business Development Executive (JLPT N2,Logistics)
Bình Việt Đức - BIVID Phrama 2.0★
2 đánh giá 244 việc làm 108 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

GIỚI THIỆU

Công ty khách hàng của chúng tôi là 1 Công ty liên doanh Việt Nam - Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực logistics và chuỗi cung ứng, chuyên cung cấp các dịch vụ như vận tải đường bộ, đường sắt, đường biển, kho bãi, và các giải pháp logistics tích hợp. Công ty phục vụ nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm sản xuất, thương mại, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), và nhiều lĩnh vực khác.

KH của chúng tôi đã xây dựng được mạng lưới kho bãi và các trung tâm phân phối rộng khắp cả nước, và họ cũng đầu tư vào công nghệ để tối ưu hóa hoạt động logistics, nhằm nâng cao hiệu quả và giảm chi phí cho khách hàng.

VAI TRÒ

Vai trò của Chuyên viên phát triển kinh doanh (Sales Support) rất quan trọng và bao gồm nhiều nhiệm vụ nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và đóng góp vào việc tăng trưởng doanh thu. Không chỉ giúp công việc của đội ngũ kinh doanh trở nên hiệu quả hơn mà còn đóng góp vào việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng và đảm bảo sự cạnh tranh của công ty trên thị trường logistics.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

CS1: Ngũ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội

CS2: Cát Linh, Hà Nội (80% làm tại đây)

NHIỆM VỤ

  • Tìm kiếm khách hàng, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản
  • Liên lạc với khách hàng để làm rõ chi tiết, cụ thể nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics của khách hàng
  • Tham gia xây dựng giải pháp về logistics theo yêu cầu của khách hàng
  • Đề xuất các phương án kinh doanh
  • Phát triển kế hoạch kinh doanh và chiến lược bán hàng tùy tình hình thị trường đảm bảo cho Công ty đạt được doanh số bán hàng và mục tiêu lợi nhuận
  • Làm báo giá cho khách hàng
  • Thương lượng về giá và các điều kiện đi kèm với các đại lý, hãng vận chuyển, nhà cung cấp
  • Trực tiếp phối hợp và giám sát các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ
  • Kiểm soát sự duy trì các mối liên hệ với khách hàng trong khu vực thị trường phụ trách nhằm đảm bảo đạt được sự hài lòng cao của khách hàng
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất
  • Tác nghiệp trên phần mềm CRM theo đúng yêu cầu và quy định của Công ty

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, hàng hải, ngoại thương, QTKD, hoặc các ngành có liên quan tới kinh tế ngoại thương
  • Yêu cầu tiếng Nhật JLPT N2 cứng trở lên, Tiếng Anh Toiec 600 điểm
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Logistics  
  • Thấu hiểu các nhu cầu linh động của thị trường và khách hàng  
  • Kỹ năng tin học văn phòng 
  • Các kỹ năng khác như: giao tiếp, đàm phán, lập kế hoạch, làm việc nhóm, thuyết trình  
  • Trung thực, nhiệt tình trong công việc; kiên nhẫn và tín nhiệm  
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại công ty Logistics tại Nhật Bản là 1 lợi thế 

QUYỀN LỢI

  • Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận và thưởng KPI : up to 25,000,000 (Có thể deal tùy năng lực) 
  • Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động 
  • Được mua bảo hiểm sức khỏe, công ty chi trả 100% mức phí 
  • Có xe đưa đón cho CBNV ở xa 
  • Trường hợp đi công tác sẽ được trợ cấp theo thang bậc của công ty 
  • Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại công ty.  

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Bình Việt Đức - BIVID Phrama Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.

Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018

Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005

Mission:

  • Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.

Review Bình Việt Đức - BIVID Phrama

2.0
2 review

19/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phù hợp với những người thích sự ổn định nhưng mặt bằng lương không cao so với thị trường. (RV)

14/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy định gắt gao, thậm chí hơn cả quy định nhà nước. (RV)

Những nghề phổ biến tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bạn làm việc tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo