Bình Việt Đức - BIVID Phrama ★ 2.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Dược phẩm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Vận tải
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Cập nhật 10/03/2025 10:45
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Giám đốc kinh doanh Tiền tệ và Quản lý thanh khoản - Trung tâm ALM - TA133
Bình Việt Đức - BIVID Phrama 2.0★
2 đánh giá 244 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Quản lý danh mục TPCP/Trái phiếu tổ chức tín dụng phát hành cho Sổ ngân hàng nhằm tối ưu hóa nguồn vốn cũng như đảm bảo các chỉ số an toàn thanh khoản.
- Theo dõi, cập nhật tính hình thị trường để đưa ra các quyết định mua/bán đầu tư, tối ưu hóa lợi hiệu quả danh mục so với danh mục tham chiếu
- Quản lý việc sử dụng giấy tờ có giá trên Sổ Ngân hàng hiệu quả, chính xác, phù hợp với nhu cầu của VPBank trong từng thời kỳ.
- Có khả nằng Back up cho các mảng khác trong phòng và đào tạo tại chỗ cho các đồng nghiệp mới.

1. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC, KẾ HOẠCH VÀ CÁC CHÍNH SÁCH:
- Nghiên cứu diễn biến kinh tế vĩ mô trong nước và thế giới để đưa ra đánh giá, từ đó thực hiện trên Sổ ngân hàng giao dịch GTCG có thanh khoản (theo quy định của cấp có thẩm quyền trong từng thời kỳ) và thực hiện các giao dịch được phép khác trong hạn mức phê duyệt nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho Sổ Ngân hàng.
- Xây dựng kế hoạch quản lý hiệu quả danh mục thực tế do với danh mục tham chiếu theo yêu cầu của các cấp quản lý từng thời kỳ
- Xây dựng chính sách và các hạn mức rủi ro thị trường cho sổ Ngân hàng từng thời kỳ

2. TRIỂN KHAI VÀ KIỂM SOÁT CÁC HOẠT ĐỘNG NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN
- Theo dõi và đánh giá tình hình biến động trên thị trường tài chính hàng ngày và đề xuất các phương án mua bán GTCG trực tiếp trên thị trường với Trưởng phòng cho sổ Ngân hàng, căn cứ trên định hướng từng thời kỳ nhằm đảm bảo thanh khoản và tuân thủ các tỷ lệ an toàn.
-Giao dịch và trao đổi với các đối tác trên thị trường tài chính; đảm bảo giao dịch thực hiện phù hợp các hạn mức và các hạn mức rủi ro thị trường của VPBank từng thời kỳ ;
-Thực hiện phối hợp với phòng KDTP&CCPS đấu thầu GTCG theo yêu cầu của cấp quản lý và quyết định kinh doanh từng thời kỳ
-Quản lý và theo dõi tình hình lưu ký và sử dụng GTCG trên sổ Ngân hàng đảm bảo chính xác, phù hợp và đảm bảo hiệu quả khi cần sử dụng phục vụ thanh khoản/mua/bán.
-Nghiên cứu các chính sách vĩ mô, văn bản pháp luật liên quan và cập nhật các văn bản sửa đổi/bổ sung liên quan đến GTCG nhằm đưa ra các phân tích kịp thời; đảm bảo việc giao dịch GTCG trên sổ Ngân hàng phù hợp với yêu cầu pháp luật từng thời kỳ
-Quản lý danh mục GTCG trên sổ ngân hàng đảm bảo phù hợp các hạn mức rủi ro thị trường, đảm bảo các tỷ lệ an toàn của nội bộ và các tỷ lệ an toàn của cơ quan quản lý từng thời kỳ.
- Đóng góp, trao đổi và đề xuất ý kiến cho các cơ quan quản lý thị trường nhằm minh bạch hóa và hiệu quả hóa thị trường giao dịch các loại GTCG
- Đào tạo nội bộ cho nhân viên mới, các đơn vị BO/Risk …về các nghiệp vụ mới/ yêu cầu mới của pháp luật liên quan.


3. THIẾT LẬP QUAN HỆ VỚI ĐỐI TÁC VÀ PHỐI HỢP VỚI CÁC ĐƠN VỊ LIÊN QUAN
-Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác trên thị trường, tạo mạng lưới quan hệ rộng /uy tín để duy trì giao dịch phù hợp, ổn định.
-Thiết lập và duy trì quan hệ với các cơ quan chức năng: HNX/BTC đảm bảo cập nhật kịp thời các thay đổi trong chính sách/quản lý GTCG của nhà nước
- Phối hợp với BO trong vận hành giao dịch GTCG; Kế toán-tài chính trong việc theo dõi và tính toán hiệu quả danh mục; Rủi ro trong việc thiết lập , duy trì và theo dõi các tỷ lệ rủi ro/tỷ lệ an toàn

4. CẢI TIẾN QUY TRÌNH NGHIỆP VỤ:
- Xây dựng cải tiến quy trình nghiệp vụ của phòng
- Góp ý các quy trình, văn bản cho các Khối khác theo phân công của lãnh đạo phòng.
- Cải tiến các báo cáo liên quan đến công việc.
- Quản lý và lưu trữ các văn bản liên quan đến nghiệp vụ phòng.

5. ĐÀO TẠO NỘI BỘ
Đào tạo nội bộ cho nhân viên mới, các đơn vị BO/Risk …về các sản phẩm mới/ yêu cầu mới của pháp luật liên quan.

6 . HỖ TRỢ CÁC MẢNG NGHIỆP VỤ KHÁC:
Hỗ trợ mảng nghiệp vụ MM, Phát hành GTCG.

7. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC:
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Phòng/Khối theo từng thời kỳ

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn:

• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính, kiểm toán, kế toán, kinh tế đầu tư, kinh doanh 

2. Các Kinh nghiệm Liên quan:

• Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến kinh doanh GTCG

• Am hiểu thị trường tài chính, thị trường LNH

3. Kiến thức chuyên môn:

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến kinh doanh GTCG

- Am hiểu sâu sắc về các văn bản quy định pháp luật ngân hàng

- Am hiểu về hoạt động kinh doanh, sản phẩm, chương trình của ngân hàng

-  Am hiểu về kinh tế vĩ mô, tình hình thị trường tài chính

4. Các kỹ năng: 

- Sử dụng tiếng anh thành thạo trong công việc ( tương đương Ielts 6,5-7)

- Sử dụng tin học văn phòng, đặc biệt là Excel thành thạo. Chứng chỉ MOS của Microsoft

- Có tư duy phân tích, đánh giá, nhận định các vấn đề. Am hiểu tình hình kinh tế vĩ mô, thị trường tài chính trong và ngoài nước

- Có khả năng làm việc với đối tác nước ngoài, làm việc nhóm, khả năng thuyết trình

- Ưu tiên các chứng chỉ phân tích tài chính quốc tế như CFAs hay CPA

QUYỀN LỢI

- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực

- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ

- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè

- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác

- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Bình Việt Đức - BIVID Phrama Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.

Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018

Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005

Mission:

  • Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.

Review Bình Việt Đức - BIVID Phrama

2.0
2 review

19/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phù hợp với những người thích sự ổn định nhưng mặt bằng lương không cao so với thị trường. (RV)

14/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy định gắt gao, thậm chí hơn cả quy định nhà nước. (RV)

Những nghề phổ biến tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bạn làm việc tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo