Mô tả công việc
- Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm
- Chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện về hoạt động của các Kênh thương mại điện tử (TMĐT).
- Nghiên cứu đối thủ, xu hướng thị trường và các đối tác liên quan để kịp thời đưa ra, thực thi các giải pháp hành động phù hợp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động và tối ưu nguồn lực hiện có. Chủ động đề xuất và tăng cường các giải pháp đầu tư, mở rộng nguồn lực đáp ứng nhu cầu tăng tốc, phát triển.
- Xây dựng kế hoạch vận hành, giải pháp phát triển và kiểm soát các kênh bán hàng trên các nền tảng do công ty sở hữu (Website, Facebook, ...) và trên các nền tảng TMĐT khác, đặc biệt là các gian hàng chính thức trên Shopee , Lazada, Tiki, Tiktok,...
- Quản lý, giám sát hoạt động và hiệu quả chung của team sale online nhằm đảm bảo việc thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ team để thực hiện thành công, hiệu quả các mục tiêu kinh doanh
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty để thống nhất chính sách, quy trình vận hành cũng như triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
- Xây dựng kế hoạch và giám sát đánh giá việc thực hiện hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trên toàn bộ các sàn TMĐT, Website, Fanpage nhằm tối ưu hóa lưu lượng truy cập và doanh số chuyển đổi trên cơ sở kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp
Yêu cầu công việc
- Khả năng tổ chức, quản lý, vận hành đội nhóm.
- Nam /Nữ- tuổi từ 28 – 35.
- Có khả năng tổ chức, quản lý, vận hành hiệu quả các công cụ digital marketing, chiến lược tiếp thị trực tuyến...
- Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, marketing: sàn TM, facebook, tiktok.....
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực thương mại điện tử, digital. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang là một lợi thế
Quyền lợi
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thời gian làm việc từ 8h30- 17h30 (t2- t6), t7 được wfh (tùy bộ phận)
- Được mua hàng của công ty với giá chiết khấu lên đến 60%
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Mỗi tháng 1 lần được tham gia hoạt động happy hour của công ty
- Được tặng quà trung thu, quà sinh nhật
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tham gia các CLB rèn luyện sức khỏe: chạy bộ, cầu lông, đá banh...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 02:45:02
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.