Mô tả công việc
- Tiến hành nghiên cứu khách hàng, phân tích thị trường. Từ đó lập kế hoạch, xác định tầm nhìn và lộ trình phát triển sản phẩm.
- Lựa chọn danh mục sản phẩm kinh doanh căn cứ trên khảo sát nhu cầu thị trường từ hệ thống đại lý và sự tư vấn của GĐTTKD.
- Thảo luận với NCC đưa ra các chương trình hỗ trợ đại lý bán hàng
- Làm việc với TTKD về thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, từ đó thảo luận với NCC đưa ra phương án khả thi (chính sách bán hàng, cs sản phẩm, chương trình hỗ trợ, thúc đẩy bán hàng,..)
- Phối hợp với Phòng mua hàng và bảo hành làm việc với NCC về hàng bảo hành
- Yêu cầu NCC xử lý các lỗi phát sinh liên quan đến sản phẩm đang phân phối trên thị trường.
Yêu cầu công việc
Kiến thức và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT...
- Tuổi từ 25 đến
Quyền lợi được hưởng
1. Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm như tết dương lịch, âm lịch, sinh nhật tập đoàn,...
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
2. Lương và chế độ khác
- Du lịch
- Phụ cấp
- Công tác phí
- Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Định kỳ xét tăng lương 1 lần/năm
3. Bảo hiểm các loại:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp AON Care
4. Địa điểm và môi trường làm việc:
- Làm việc tại văn phòng HN quận Cầu Giấy, tòa nhà CMC
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.