Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
- Thiết kế, tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp với từng khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề về thủ tục, quy trình giao dịch, các dịch vụ tiện ích của Hyunjin Life và Đối tác.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng nhằm duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo phân công của Quản lý nhằm nâng cao cơ hội bán hàng
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc theo quy định
Yêu cầu công việc
- Ứng viên từ 23 tuổi trở lên
- Đã hoàn thành các chương trình học
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm trong Sales, CSKH là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết tình huống tốt
- Khả năng thích ứng tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Từ 5 triệu + Hoa hồng + Thưởng (Phụ cấp đào tạo 3 triệu)
- Được đào tạo nền tảng về sản phẩm và các kỹ năng bán hàng trong 14 ngày
- Tham gia khám sức khỏe hàng năm.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng nhân các ngày Lễ/ Tết.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Thường xuyên được tham gia đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Văn phòng làm việc năng động, hiện đại, không gian mở
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.