- Thực hiện các công việc lắp đặt, cài đặt và bảo trì máy móc thiết bị; - Sửa chữa khẩn cấp / đột xuất thiết bị và thực hiện sửa chữa bảo trì theo lịch trình của thiết bị trong quá trình bảo dưỡng; - Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị và thực hiện bảo trì và dịch vụ cần thiết; - Phát hiện sự cố, thay thế hoặc sửa chữa các bộ phận, kiểm tra và điều chỉnh; - Thực hiện bảo dưỡng thường xuyên trên máy móc, thiết bị; - Phát hiện các hoạt động bị lỗi, tài liệu bị lỗi và báo cáo bất kỳ tình huống bất thường nào để giám sát thích hợp; - Bao gồm cả công việc bảo trì/sửa lỗi cài đặt phần mềm trên các thiết bị; - Tuân thủ các quy định an toàn và duy trì các khu vực làm việc sạch sẽ và trật tự.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - có kiến thức về IT helpdesk - Ưu tiên có kinh nghiệm về thiết bị nha khoa. - Chăm chỉ, trung thực, linh hoạt trong công việc - Ưu tiên Tiếng Anh kỹ năng đọc được tài liệu- Lương thưởng tuỳ theo năng lực tại thời điểm phỏng vấn - Thưởng lễ Tết, thưởng tháng lương thứ 13 - Các quyền lợi khác theo luật lao động VN - Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 (8h - 17h)