Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Phụ trách công tác tuyển dụng các vị trí của Công ty.
- Theo dõi HĐ thử việc, hợp đồng lao động.
- Soạn thảo các văn bản nhân sự.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định...
- Xây dựng và theo dõi hệ thống đánh giá hiệu quả công việc KPIs.
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu có liên quan đến Nhân sự, kiểm soát và rà soát việc thực thi các quy trình, quy định Phòng Nhân sự.
- Xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
- Chịu trách nhiệm về việc tính, kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.
- Thực hiện tính bảng lương thuế hàng tháng.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác..
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
- Xây dựng quy chế lương, thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích nhân sự làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành kinh tế khác liên quan. Ưu tiên tốt nghiệp Đại học.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng trên máy tính: Excel, Powerpoint, Email
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí Lao động Tiền lương.
- Có hiểu biết chuyên sâu về Luật lao động, Luật BHXH,... và các quy định của pháp luật liên quan đến công tác lao động tiền lương và chính sách đãi ngộ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Có cơ hội được huấn luyện và đào tạo từ các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo hàng đầu trong nước và nước ngoài.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến nội bộ.
- Được đi du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm... - Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày.
- Độ tuổi: Trên 25
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 hàng ngày.
- Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn: thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc: từ 8h-17h từ T2-T6 hàng tuần
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của pháp luật lao động.
- Được trang bị đồng phục và các trang thiết bị phục vụ công việc. - Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Lương: Trên 10 Tr VND
Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam thành lập năm 2012 chuyên thi công lắp đặt, cải tạo sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống phụ trợ công nghiệp (Cơ khí - Cơ điện - Điện lạnh) cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012. Chúng tôi đã hợp tác và thi công cho những nhà máy, khu công nghiệp lớn như: ư Cty TNHH Nichirin Việt Nam, Cty TNHH Joyo Mark, Cty TNHH VN Tabuchi Electroni, Cty Cổ phần Yes Tech VN, Cty TNHH . Wonil Electronics, Cty TNHH Tenma VN, Cty TNHH Mirae Eic,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012.
Mission
- Trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng nhờ khả năng cung ứng đa dạng sản phẩm, dịch vụ cơ điện lạnh, PCCC, xây dựng với chất lượng vượt trội.
- Tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong toàn doanh nghiệp.
- Đóng góp tích cực xây dựng nền kinh tế trong nước phát triển bền vững.