Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
GIỚI THIỆU:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
HumVentures đang tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm và phẩm chất cho vị trí Trưởng Khối Vận hành Ẩm thực (Head of Operations/ F&B).
Trưởng Khối Vận hành Ẩm thực sẽ chịu trách nhiệm điều hành và tối ưu hoá hiệu quả vận hành của toàn bộ các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý và điều hành hoạt động vận hành Ẩm thực: đảm bảo hoạt động vận hành của hệ thống luôn thông suốt, hiệu quả và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất;
Phát triển và triển khai kế hoạch vận hành Ẩm thực: tối ưu hóa các quy trình làm việc, quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí chặt chẽ để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất;
Đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội: đảm bảo rằng tất cả các dịch vụ và sản phẩm đều đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của khách hàng;
Xây dựng và phát triển đội ngũ: tập trung vào việc đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, nâng cao hiệu suất làm việc và sự hài lòng trong công việc;
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác: đảm bảo sự nhất quán trong tiêu chuẩn vận hành; liên kết chặt chẽ và hiệu quả trong các hoạt động kinh doanh, marketing và phát triển thương hiệu.
Yêu Cầu Công Việc
* Một vài yêu cầu của chúng tôi:
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành dịch vụ ẩm thực, khách sạn cao cấp; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đa thương hiệu;
Kỹ năng quản lý vững vàng, giải quyết vấn đề hiệu quả và giao tiếp xuất sắc;
Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc;
Đam mê với ngành dịch vụ hiếu khách và mong muốn góp phần vào sự phát triển ngành dịch vụ và văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam;
Tinh thần sáng tạo và khát khao đổi mới, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy sự phát triển bền vững của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Dự án quận 11 Amazon thì đóng, công ty terminate mất hơn 20 nhân viên và team leader do OM trực tiếp đuổi
Nói chung dự án Expedia rất rất tệ
Công việc tiếng Anh nhưng lương cứng chưa tới 10 triệu