Mô tả công việc
A. Xây dựng kế hoạch đào tạo - Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban - Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo - Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực B. Triển khai đào tạo - Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty C. Báo cáo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo - Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai - Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo định kỳ và theo yêu cầu từ BGĐ D. Phát triển sản phẩm E-Learning - Xây dựng và triển khai các sản phẩm E-Learning trên hệ thống LMS |
E. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Nam hoặc nữ độ tuổi từ 25 trở lên. Trình độ học vấn từ Cao đẳng
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng, quy trình, sản phẩm, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng/ nhân viên bán hàng qua điện thoại/ nhân viên bán hàng trực tiếp
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về các lĩnh vực, ngành nghề: tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, gọi xe công nghệ, điện tử điện lạnh,…
• Nắm vững các khái niệm và áp dụng linh hoạt các phương pháp đào tạo trong từng điều kiện cụ thể: mentoring, training, coaching, huddle
• Kỹ năng cần thiết: Giao tiếp; Lập kế hoạch; Tư duy phân tích và báo cáo; Làm việc nhóm; Thuyết trình; Phát triển mạng lưới mối quan hệ; Chịu áp lực công việc
• Sử dụng thành thạo: MS Office, đặc biệt là MS Excel và PowerPoint; phần mềm xử lý Video/ Hình ảnh; ứng dụng AI trong đào tạo
• Tính cách: năng động, hướng ngoại, chủ động, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12 – 15triệu gross/ tháng
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Được tham gia đóng BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép tháng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước
- Được làm việc trong môi trường số một về lĩnh vực Contact Center
- Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động, sáng tạo
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam.
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Dự án quận 11 Amazon thì đóng, công ty terminate mất hơn 20 nhân viên và team leader do OM trực tiếp đuổi
Nói chung dự án Expedia rất rất tệ
Công việc tiếng Anh nhưng lương cứng chưa tới 10 triệu