Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, phát triển, ra mắt và cải tiến liên tục sản phẩm.
- Xác định thứ tự ưu tiên cho các tính năng và khả năng của sản phẩm để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh.
2. Hiểu rõ khách hàng và thị trường:
- Nghiên cứu và phân tích để hiểu sâu sắc nhu cầu và sở thích của người dùng.
- Đại diện cho tiếng nói của người dùng trong tất cả các quyết định và phát triển liên quan đến sản phẩm.
3. Phân tích Thị trường và Đối thủ cạnh tranh:
- Theo dõi các xu hướng thị trường, công nghệ mới nổi và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển các phân tích cạnh tranh toàn diện để định hướng chiến lược và định vị sản phẩm.
4. Tầm nhìn và Chiến lược:
- Xác định một tầm nhìn rõ ràng và hấp dẫn cho sản phẩm.
- Điều phối các bên liên quan xung quanh tầm nhìn và chiến lược sản phẩm, đảm bảo các nỗ lực gắn kết và hợp tác.
5. Công việc với các bên liên quan:
- Làm việc với các bộ phận như marketing, sales, customer support để đảm bảo sự thành công của sản phẩm.
- Truyền đạt kế hoạch sản phẩm, tiến độ và hiệu suất cho các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
- Đảm bảo nhóm phát triển có đủ lượng công việc được chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện theo định hướng sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của BOD.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- 3 năm trở lên kinh nghiệm quản lý sản phẩm hoặc kinh nghiệm tương tự trong một công ty công nghệ (SaaS / Thương mại điện tử).
- Có khả năng đã được chứng minh trong việc phát triển sản phẩm và truyền đạt hiệu quả các khuyến nghị cho ban quản lý.
- Nền tảng kỹ thuật vững chắc với sự hiểu biết và/hoặc kinh nghiệm thực tế trong phát triển phần mềm.
- Có khả năng truyền đạt thông tin kinh doanh hoặc kỹ thuật phức tạp một cách hiệu quả.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời và văn bản xuất sắc, có khả năng diễn đạt các khái niệm phức tạp một cách đơn giản.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ, kết hợp với khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Có kinh nghiệm với phương pháp và công cụ Agile/Scrum (ví dụ: JIRA, Confluence).
Quyền lợi được hưởng
1. Tiền lương
- Mức lương: Theo thoả thuận
- Thưởng hiệu suất công việc
- Phụ cấp ăn trưa
2. Phúc lợi
- Sau khi kí HĐLĐ chính thức, nhân viên được tham gia BHXH - BHYT - BHTN;
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.
- Team building,tham gia các hoạt động ngoại khóa, workshop,...
- Thưởng lễ tết, sinh nhật ( được tổ chức tháng sinh nhật ),...
- Happy hour, tea - break hàng tuần/ hàng tháng
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Concentrix đăng tuyển thông tin chung chung về CSKH, Telesale, ko ghi rõ là làm cho dự án nào nên tạo cảm giác không rõ ràng
Lương ok lắm, trả đúng ngày không trễ ngày nào, thấy lương mấy line có tiếng anh cao hơn mặt bằng chung (FB)
Công ty bắt sale, ép doanh số