Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược vận hành dài hạn, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Phát triển và duy trì các mối quan hệ với các đối tác chiến lược, tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường.
- Báo cáo định kỳ về tình hình vận hành cho Ban Giám đốc.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn vận hành.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên vận hành.
- Phân tích dữ liệu vận hành, xác định các điểm nghẽn và đề xuất giải pháp cải tiến.
- Lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động vận hành của công ty (bao gồm phát triển sản phẩm,sản xuất, marketing, bán hàng và dịch vụ khách hàng), đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa quy trình.
- Xây dựng và duy trì văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả trong bộ phận.
- Quản lý ngân sách và chi phí vận hành.
- Quản lý và giám sát hiệu quả hoạt động của các bộ phận liên quan đến vận hành, bao gồm nhưng không giới hạn ở: quản lý dự án, quản lý chất lượng, quản lý rủi ro, quản lý nguồn lực.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu.
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu áp lực tốt.
- Có kiến thức sâu rộng về quản lý vận hành, quản lý dự án và quản lý chất lượng.
- Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống quản lý doanh nghiệp (ERP).
- Khả năng lãnh đạo, quản lý và truyền cảm hứng cho đội ngũ.
- Am hiểu về các quy trình và tiêu chuẩn vận hành trong lĩnh vực thương mại, bán lẻ, xuất nhập khẩu.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
- Thưởng cuối năm 2 tháng vào Tết DL, Tết AL, ngoài ra thưởng vào các ngày lễ 08/03, 20/10, 01/05, 02/09....
- Được tham gia BHXH, BH thân thể 24/24. Ăn trưa miễn phí tại Công ty.
- Chế độ phúc lợi cho lao động: Du lịch, nghỉ mát, phép, ốm đau, tai nạn, hiếu, hỷ...
- Mức lương và phúc lợi cạnh tranh. (Thông tin cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)- Được tăng lương ít nhất 1 lần/ năm
- Xe đưa đón CBCNV đi làm từ nội thành ( xuất phát Royal City), xe đưa đón khi đi công tác.
- Thường xuyên được tham gia các khoá học nâng cao trình độ, kỹ năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Dự án quận 11 Amazon thì đóng, công ty terminate mất hơn 20 nhân viên và team leader do OM trực tiếp đuổi
Nói chung dự án Expedia rất rất tệ
Công việc tiếng Anh nhưng lương cứng chưa tới 10 triệu