Mô tả công việc
- Lập, đàm phán, theo dõi hợp đồng mua bán và các chứng từ liên quan.
- Lập kế hoạch giao nhận hàng hóa, xử lý các vấn đề liên quan giao nhận.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến phần mềm SAP, E-Office
- Theo dõi và phân tích thị trường
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: từ 21 - 27. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý vấn đề linh hoạt.
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, cẩn thận khi xử lý số liệu.
Năng động, dễ hòa nhập với môi trường mới.
Thái độ làm việc: Có tính kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Thông tin liên hệ
[protected info] - Ms Tú
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.