Việc làm CORETRONIC VN

Cập nhật 16/12/2024 20:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Coretronic Việt Nam
Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Ưu tiên Private Banking - Hà Nội - TA161
CORETRONIC VN 2.7★
3 đánh giá 192 việc làm 87 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Điều phối vận hành nhánh hỗ trợ phân khúc Khách hàng Private Banking qua tổng đài:

Điều phối sử dụng tối ưu các nguồn lực được giao để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của bộ phận Chăm sóc Khách hàng Private Banking.
Định kỳ rà soát quy trình và hệ thống vận hành liên quan để đề xuất và triển khai các sáng kiến cải tiến nhằm đảm bảo quá trình vận hành.
Xây dựng, triển khai kế hoạch hành động, đề xuất nguồn lực để đảm bảo các chỉ tiêu cam kết với Đơn vị quản lý phân khúc.
Kiểm soát các tiêu chí KPIs của nhân sự để nhắc nhở kịp thời và có phương án đảm bảo hiệu quả công việc.
Các công việc khác theo phân công của LĐ Phòng/Trung tâm trong từng thời kì

Quản lý chất lượng hỗ trợ Khách hàng Private Banking qua tổng đài:

Là đầu mối liên hệ của Đơn vị kinh doanh và các phòng ban liên quan trong trường hợp cần xử lý yêu cầu Gấp, Khẩn từ Khách hàng.
Kiểm soát chất lượng hỗ trợ của nhân sự trong team theo tiêu chuẩn dành cho phân khúc Khách hàng Private Banking.
Quản lý, kiểm soát đảm bảo nhân sự tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank.
Chủ động nhận diện các issue liên quan tới trải nghiệm Khách hàng/ảnh hưởng tới hoạt động của Phòng để làm việc với các phong ban liên quan, đề xuất hướng khắc phục.
Đầu mối tư vấn/ cho ý kiến về quy trình nghiệp vụ hỗ trợ qua tổng đài dành cho Phân khúc KH Private Banking.
Hướng dẫn, tư vấn phương án xứ lý với các khiếu nại phức tạp, leo thang phát sinh và trực tiếp xử lý (nếu cần).

Đào tạo và tuyển dụng:

Trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng đội ngũ nhân sự hỗ trợ.
Chủ động đề xuất và tổ chức các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng của agent trong team.

Báo cáo:

Tổng hợp báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ, chỉ số vận hành của Phân khúc Ưu tiên cho cấp trên và Phòng quản lý Phân khúc.
Báo cáo kịp thời các yêu cầu phát sinh từ các Khách hàng Super VIP bao gồm Ban lãnh đạo, Khách hàng có tầm ảnh hưởng... các yêu cầu có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
Educational Qualifications

Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá, Giỏi. Ưu tiên các chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh.

Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí service managers, priority managers của mảng chăm sóc Khách hàng Ưu tiên, am hiểu về các sản phẩm dành cho phân khúc cao cấp như Wealth, tư vấn tài chính, trái phiếu, chứng chỉ quỹ,… là lợi thế.

Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise

Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng, am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp.
Yêu cầu bắt buộc thành thạo tiếng Anh. Biết ngoại ngữ thứ 03 là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng, đặc biệt là excel.

Các Kỹ Năng/ Skills

Thành thạo kỹ năng báo cáo, tương tác với Đơn vị;
Tinh thần tích cực, trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
Khả năng chịu được áp lực công việc;
Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống tốt;
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
Khả năng thuyết trình, đàm phán;
Kỹ năng lãnh đạo, xây dựng và phát triển đội nhóm.
Kỹ năng đào tạo;
Có khả năng lên kế hoạch và thực thi;

QUYỀN LỢI

Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Du lịch thường niên;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:15:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Coretronic Việt Nam
CORETRONIC VN Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tầng 5, Nhà xưởng số 03, Lô I-3B-1, Đường N6, Khu Công Nghệ Cao, P. Tân Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Tập đoàn Coretronic với 100% vốn đầu tư Đài Loan, được thành lập năm 1992, tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2020. Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu là thi công Cơ Điện, Quang học, Cơ khí, Điện tử và công nghệ khác như công nghệ AI(Artificial Intelligence), VR(Virtual Reality), các sản phẩm công nghệ 4.0.... với mục tiêu phát triển nguồn nhân lực cao, phủ sóng tại nhiều địa phương/thành phố, đáp ứng yêu cầu của những dự án sắp tới tại Việt Nam, Tập đoàn Coretronic mong muốn được hợp tác với những ứng viên trẻ có trách nhiệm, nhiệt huyết và năng động.


Review CORETRONIC VN

2.7
3 review

29/10/2024
Chuyên viên pháp chế tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Giờ làm việc linh hoạt. Thời gian làm việc hợp lý

29/10/2024
Chuyên viên pháp chế tại Hà Nội

Dễ làm việc, không áp lực nên không có tiền thưởng

29/10/2024
Chuyên viên pháp chế tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Môi trường thư giãn, mọi người đều tử tế nhưng mức lương không cao

Những nghề phổ biến tại CORETRONIC VN

Bạn làm việc tại CORETRONIC VN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CORETRONIC VN

CORETRONIC VN

Click để đánh giá