Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý, Giám sát và điều phối toàn bộ hoạt động vận hành của Nhà hàng; đảm bảo các dịch vụ cung cấp đến khách hàng ở chất lượng vượt trội và chuyên nghiệp, theo quy trình, quy chuẩn của Công ty;
Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn ATVSTP và phòng cháy chữa cháy;
Kiểm soát hoạt động chăm sóc dịch vụ, tạo dựng uy tín thương hiệu với khách hàng qua đó tạo tăng trưởng tự nhiên (organic growth), thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các địa điểm thuộc Công ty (tăng doanh số qua việc gia tăng tầng suất khách hàng lặp lại, tăng khả năng bán hàng,...).
Gia tăng chỉ số hài lòng của khách hàng đối với các thương hiệu trực thuộc công ty thông qua việc duy trì và nâng cao tính hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng. Phối hợp nhuần nhuyễn với các bộ phận liên quan, điều phối và theo sát quá trình chăm sóc khách hàng từ giai đoạn bắt đầu tương tác cho đến khi hoàn tất tác vụ.
Phối hợp cùng bộ phận Nhân sự và đào tạo tổ chức thực hiện các khóa đạo tào nghiệp vụ, tiêu chuẩn dịch vụ cho các nhân sự liên quan; Đảm bảo nhân sự Khối Vận hành có đủ kiến thức và sự am hiểu về sản phẩm và dịch vụ nâng cao khả năng giải đáp thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ và hệ sinh thái của Công ty;
Tổng hợp, phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp phòng ngừa sai sót, dự đoán trước nhu cầu của khách hàng nhằm chủ động đưa ra các tư vấn, các đề xuất dịch vụ hiệu quả, xuất sắc nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu luôn được duy trì;
Phân tích và phản hồi các ý kiến của khách nhằm gia tăng sự hài lòng của khách; không ngừng cải tiến các phương thức nâng cao lượng khách quen thuộc và lương khách mới;
Chủ động tham gia vào việc thực hiện các chương trình quảng bá nhằm thúc đẩy doanh số và thu hút khách hàng;
Tối ưu hóa mọi nguồn lực (con người, tài chính, vật liệu, sự hỗ trợ) để triển khai kế hoạch công việc đảm bảo hoàn tất các mục tiêu Công ty đề ra; chủ động, linh hoạt giải quyết khi có tình huống phát sinh;
Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ Công ty.
GIỚI THIỆU:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
Yêu Cầu Công Việc
* Một vài yêu cầu của chúng tôi:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên; Ưu tiên các ngành Quản trị Khách sạn – Du lịch, Ẩm thực hoặc các ngành dịch vụ khác;
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ hiếu khách ở tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp...
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt;
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt (nhã nhặn, điềm tĩnh và thân thiện);
- Thấu cảm trong các giao tiếp, ứng xử; thái độ chuyên nghiệp;
- Kỹ năng ngoại ngữ thành thạo – ưu tiên tiếng Anh (nghe, nói tốt);
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, tương trợ...
- Phúc lợi:
Hỗ trợ cơm theo ca.
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: BH 24/24, BH nội trú, ngoại trú.
Thưởng phí phục vụ.
Thưởng hiệu quả kinh doanh.
Thưởng Lễ, Tết.
Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures. - Lương: Cạnh tranh
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng