Mô tả công việc
A Digital Marketing Executive for our prestigious 5-star boutique resort will play an essential role in enhancing our brand presence online, driving digital engagement, and supporting key revenue and promotional objectives.
KEY RESPONSIBILITIES:
1. Marketing Strategy and Budget Management
• Propose and optimally utilize the digital marketing budget.
• Analyze and evaluate the performance of digital marketing and promotion campaigns.
• Prepare weekly, monthly, seasonal digital marketing reports.
2. Digital Marketing and Online Presence
• Update and monitor information, content, promotions, and offers on the resort’s website, booking engine, and other digital platforms, as well as restaurant outlets’ social media pages.
• Oversee digital platforms (Meta ads manager, API) and online advertising.
• Manage SEO, SEM, GDN, the resort website, Google Analytics, Google Tags and Google Business.
• Plan and execute EDM campaigns.
• Work with media agency and manage awards entries.
3. Content and Media Management
• Direct photographers to take pictures of the resort, rooms, food, drinks, and events.
• Collaborate with external video editors to produce short videos for Facebook/Instagram reels and posts.
• Assist with translations for articles, social media posts, and menus as required and draft articles on different topics in both English and Vietnamese.
4. Brand website and Online Travel Agents Management (OTAs)
- Content Management: Oversee and ensure accuracy and relevancy of online content, imagery, and details related to the resort’s amenities, services, and unique selling points across all digital platforms.
- Collaborative Promotion Strategy: Work closely with the Head of Revenue Management to craft and adjust offers and promotions tailored to specific source markets and key accounts, supporting a balanced segment mix and maintaining desired market share.
- Rate and Promotion Parity: Maintain consistency in rates, offers, and promotions across all digital channels, including OTAs, metasearch platforms, mobile apps, and member-exclusive deals.
- Competitive Positioning on OTAs: Continuously monitor and optimize the resort's positioning on online travel agents to secure and sustain the best possible rankings.
- Market & Industry Insight: Stay informed of evolving market trends, industry shifts, and digital marketing practices by regularly participating in relevant workshops, conferences, and networking events.
5. Internal Collaboration
- Work regularly with other departments in the resort to promote Salinda’s products and services.
- Share news and information related to awards, posts/published online articles, bloggers, and media stays internally on the chat group or emails
Quyền lợi được hưởng
- Full salary and service charge
- Annual bonus based on performance
- Team activities and parties
- 30% staff discount for restaurants and spa
- One free night stay per year in the resort
- Growth opportunity and/or cross-training
- A dynamic work environment where data-driven decisions are at the core of our strategy.
Yêu cầu công việc
- Bachelor’s degree in business management, Marketing, Hospitality Managemet or related field.
- Proven experience in digital marketing, ideally within the luxury or hospitality sector
- Strong knowledge of digital marketing, online travel agents (OTAs), meta platforms, and e-commerce tacticals.
- Ability to work independently and as part of a team in a fast-paced environment.
- Excellent communication skills for cross-functional collaboration
- Proactive mindset with an ability to stay ahead of digital marketing trends
Yêu cầu hồ sơ
Ra đời năm 2010 (Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0104861184), Quinn HN đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những nhà cung cấp nhân lực hàng đầu tại Việt Nam với 3 lĩnh vực hoạt động chính:
– Xuất khẩu lao động
– Tư vấn du học
– Dịch vụ di trú
Với hơn 10 năm hoạt động, Quinn HN dần khẳng định sự khác biệt của mình so với những đối thủ cạnh tranh nhờ những nỗ lực hoàn thiện trong:
Quy trình tuyển dụng
Trong suốt quá trình tuyển dụng, chúng tôi đảm bảo lựa chọn đúng người cho đúng việc hay chương trình đào tạo. Những tiêu chuẩn cơ bản là:
– Trình độ học vấn
– Kinh nghiệm làm việc
– Thế mạnh
– Điều kiện sức khỏe
– Mức độ cam kết gắn bó với công việc/chương trình học tập
– Các yếu tố khác
Với đội ngũ tuyển dụng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trên khắp Việt Nam, chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận nguồn lao động dồi dào và những học sinh có mong muốn tìm kiếm những cơ hội việc làm hoặc học tập tại nước ngoài, thậm chí cả những ứng viên có nhu cầu định cư tại các nước phát triển. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những đối tác, trường đại học, cao đẳng, tổ chức giáo dục với môi trường làm việc/học tập lý tưởng trên nhiều vũng lãnh thổ trên thế giới. Quinn HN được đánh giá như một cầu nối hoàn hảo giữa doanh nghiệp với người lao động, giữa các tổ chức giáo dục với sinh viên,…
Chương trình đào tạo
Những ứng viên trúng tuyển chương trình được chia thành nhiều nhóm, tùy theo mục đích đào tạo.
Các chương trình đào tạo bao gồm:
– Ngoại ngữ: Các ngoại ngữ được đào tạo cho các ứng viên rất đa dạng, bao gồm: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Ả Rập,…tùy theo ngôn ngữ của đất nước mà các ứng viên sẽ tới học tập hoặc làm việc.
– Định hướng văn hóa: Những hiểu biết cơ bản về văn hóa, pháp luật, luật lao động, an toàn lao động, văn hóa giao tiếp, sử dụng các phương tiện giao thông, những cảnh báo khi sống tại nước ngoài,…đều được đào tạo chi tiết, kỹ lưỡng để người lao động và học sinh sẵn sàng cho việc học tập và làm việc tại nước ngoài.
– Kỹ năng: Tùy theo yêu cầu của chủ sử dụng lao động, người lao động có thể được sắp xếp những chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng làm việc. Những chương trình đào tạo này đều được thực hiện bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm tại các trường cao đẳng hoặc trung tâm dạy nghề, với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc, dụng cụ…phục vụ công tác đào tạo.
– City tour tại Hà Nội: Những ứng viên trúng tuyển có cơ hội được tham gia City Tour trên địa bàn thành phố Hà Nội, tới thăm Lăng Bác, Bảo tàng Dân tọc học,…Đây là dịp để các ứng viên hiểu thêm về những giá trị văn hóa của Việt Nam.
Chi phí hợp lý
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, từ khâu tư vấn, xử lý hồ sơ, đào tạo cho tới khi lao động hoặc sinh viên có kết quả visa và lịch xuất cảnh. Toàn bộ những quy trình này đều được thực hiện với phương châm tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực để hỗ trợ ứng viên trong suốt quá trình sinh sống, làm việc và học tập tại nước ngoài như một đối tác, một người bạn đường tin cậy.
Là một nhà cung cấp dịch vụ nhân lực, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc rằng niềm tin của khách hàng là chìa khóa để thành công. Vì vậy, chúng tôi chú trọng việc nuôi dưỡng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, người tìm việc và cả các bạn sinh viên. Chúng tôi luôn lắng nghe để thấu hiếu những gì khách hàng cần, khách hàng muốn nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn tốt nhất, với mức giá cạnh tranh nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là “Our manpower drives your goals pursuited”, đến với Quinn HN và nhận được hơn cả những gì bạn mong đợi, tại sao không?.