Mô tả công việc
GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.
Nhiệm vụ chính:
- Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.
- Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ
- Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPTtrở lên.
- Tiếng Anh tốt.
- Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng.
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn
- Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
- Thông thạo vi tính.
- Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt.
Được thành lập vào năm 2016 với tham vọng trở thành nhà phân phối mỹ phẩm Top 3 tại Việt Nam – Tín Việt đã nhanh chóng phát triển mạng lưới hơn 600 điểm bán hàng trên toàn quốc, bao gồm: Thương mại tổng hợp, Thương mại hiện đại, Thương mại điện tử, Chuyên làm đẹp. Với sự hiểu biết sâu sắc về ngành H&B, chúng tôi đạt mức tăng trưởng doanh thu hàng năm lên tới 80% để trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu mỹ phẩm đích thực mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.
Chuyên phân phối sỉ lẻ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản từ các nhãn hàng Silky girl, B.O.M, The lab, Malissa...Với quy mô nhân sự trên 200 nhân viên trên toàn quốc