Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Được thành lập vào năm 2016 với tham vọng trở thành nhà phân phối mỹ phẩm Top 3 tại Việt Nam – Tín Việt đã nhanh chóng phát triển mạng lưới hơn 600 điểm bán hàng trên toàn quốc, bao gồm: Thương mại tổng hợp, Thương mại hiện đại, Thương mại điện tử, Chuyên làm đẹp. Với sự hiểu biết sâu sắc về ngành H&B, chúng tôi đạt mức tăng trưởng doanh thu hàng năm lên tới 80% để trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu mỹ phẩm đích thực mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.
Chuyên phân phối sỉ lẻ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản từ các nhãn hàng Silky girl, B.O.M, The lab, Malissa...Với quy mô nhân sự trên 200 nhân viên trên toàn quốc