1. Tiếp đón khách hàng Chủ động đón tiếp khách hàng đến với trung tâm Trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng Tiếp nhận sổ tiêm, cập nhật và kiểm tra thông của khách Sắp xếp phòng khám, phân luồng khách hàng vào phòng khám. 2. Tư vấn sản phẩm vắc xin và thanh toán Giới thiệu và giải đáp thắc mắc của khách hàng về các danh mục gói vắc xin và các vấn đề liên quan Ký kết và hướng dẫn thanh toán gói vắc xin. Kiểm tra đối chiếu Vắc xin được chỉ định trong bảng kiểm với hệ thống. Thực hiện các hình thức thanh toán khác nhau cho khách hàng.Tốt nghiệp THPT trở lên, tuổi từ 18 - 25 Khả năng giao tiếp, tương tác với khách hàng tốt Thái độ vui vẻ, hòa nhã, nhiệt tình Cẩn thận, trung thực và trách nhiệm Sử dụng tin học văn phòng cơ bản. Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí liên quan Có thể làm việc theo ca, xoay ca theo lịch của trung tâmĐược hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Khám sức khỏe định kỳ Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc. Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng