Các chế độ được hưởng: - Mức lương thoả thuận: 12.000.000đ - 15.000.0000đ. - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp - Phụ cấp Ăn trưa: 780K/tháng -Phụ cấp tiền điện thoại: 150K/tháng. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước. - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty. Mô tả công việc: - Nghiên cứu và dự báo thị trường. Xác định phân khúc thị trường, mục tiêu và định vị thương hiệu. - Xây dựng kế hoạch Marketing và triển khai phát triển các sản phẩm hiện có của Công ty, mở rộng thị trường. - Quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu. - Tham mưu với Giám đốc về chiến lược tổng thể, chính sách Marketing. - Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động dài hạn, ngắn hạn: Năm, quý, tháng. - Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông. - Quản lý trang website của Công ty. - Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng. - Xây dựng chương trình truyền thông online và offline. - Quản trị ngân sách Marketing, ngân sách cho toàn bộ hoạt động của Phòng. - Thực hiện các báo cáo sau khi kết thúc chương trình, kế hoạch hay dự án.- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trực tiếp triển khai các kế hoạch Marketing, truyền thông thương hiệu. - Nắm chắc các nguyên lý nền tảng của Marketing tổng hợp, hình ảnh thương hiệu, nhận diện thương hiệu. - Thực sự yêu thích khám phá những điều mới mẻ về phong cách sống, khẩu vị thẩm mỹ tốt. - Kỹ năng quản lý thời gian một cách hiệu quả. - Có khả năng lãnh đạo, quản lý và điều hành.- Mức lương thoả thuận: 12.000.000đ - 15.000.0000đ. - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp - Phụ cấp Ăn trưa: 780K/tháng -Phụ cấp tiền điện thoại: 150K/tháng. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước. - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.