- Vận hành hệ thống giao dịch chứng khoán an toàn, đúng quy trình;
- Tham gia quản lý và vận hành hạ tầng Server tại Data Center cũng như phòng mạng / Server tại Văn phòng;
- Quản lý hệ thống mạng nội bộ, DMZ, Sở giao dịch chứng khoán;
- Quản trị hệ thống phần mềm công ty, vận hành hỗ trợ để cấp phép, thu hồi tài khoản hệ thống;
- Thực hiện sao lưu, quản lý các dữ liệu hệ thống lưu trữ;
- Cài đặt, cấu hình các thiết bị phần cứng máy chủ, lưu trữ…;
- Cài đặt, cấu hình, quản trị dịch vụ hệ thống Windows, Unix, Active Directory, DNS, DHCP, Email, hệ thống lưu trữ, OpenVPN, Load balancer… để cho phép chúng hoạt động theo thiết kế và chính sách của công ty;
- Hợp tác chặt chẽ với các đối tác đang cung cấp các dịch vụ cho Công ty nhằm khắc phục sự cố về giao dịch trong thời gian nhanh nhất;
- Giám sát hệ thống để phát hiện những bất thường.Kiểm tra, cập nhật nâng cấp hệ thống theo yêu cầu của UB, sở GD và các bộ phận nghiệp vụ;
- Hỗ trợ người dùng phần mềm nghiệp vụ tài chính;
- Tham gia xây dựng báo cáo theo yêu cầu nghiệp vụ;
- Tiếp nhận yêu cầu, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng về các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng thiết bị CNTT;
- Phát triển các công cụ phần mềm hỗ trợ công việc liên quan đến nghiệp vụ của công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành CNTT, Toán tin, Điện tử viễn thông hoặc chứng chỉ CNTT hoặc các ngành khác có liên quan;
- Yêu cầu tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm về lĩnh vực hỗ trợ người dùng;
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại các CTCK;
- Kỹ năng phân tích, nhận định, chẩn đoán , xử lý và giải quyết vấn đề;
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập;
- Trung thực, năng động, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc cao.
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)