Mô tả công việc
- Liên hệ với các đại lý / khách hàng về lịch hàng và chứng từ theo yêu cầu theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Luôn cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng và báo cho khách hàng về đơn hàng đang thực hiện.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc cho khách hàng trong phạm vi cho phép. Đồng thời phải báo về trưởng bộ phận
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng..
- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng hàng không, Đại lý vận chuyển…)
- Đảm bảo tuân thủ các qui định của phòng ban, công ty. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý phụ trách trực tiếp.
**
Yêu cầu công việc
- Tuổi: từ 27, tốt nghiệp các ngành kinh tế/ hoặc tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ tiếng Trung.
- Giao tiếp tốt tiếng Hoa
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics (không có sẽ được đào tạo)
- Biết làm việc nhóm và chuyên nghiệp
- Thật thà, khoẻ mạnh, ngoại hình sáng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30 thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7
Quyền lợi được hưởng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- 12 ngày nghỉ phép có lương / năm và nghỉ lễ tết theo luật nhà nước quy định
- Lương thưởng tháng 13 và nhiều chế độ phúc lợi khác (kết hôn, sinh con, tang chế, sinh nhật), nghỉ lễ…
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, được bảo đảm quyền lợi theo luật lao động
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)