Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng, Đà nẵng
Mô tả công việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo cáo hằng tháng
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện mà Giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Từ 23 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
Được thành lập vào năm 2009, Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Phương châm hoạt động của chúng tôi là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.
Năm 2009, Silk Path Hotel Hanoi khai trương trở thành khách sạn 4* chuẩn quốc tế đầu tiên trong lòng trung tâm Thủ đô.
Năm 2015, một Silk Path Boutique Hanoi thanh lịch và cổ điển được ra mắt như một ốc đảo yên bình bên hồ Gươm thơ mộng.
Silk Path Grand Sapa Resort & Spa khai trương năm 2017 là tác phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập khách sạn & khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* của tập đoàn.
Review Silk Path Hotel & Resorts
Trải nghiệm tốt
Tốt
Môi trường làm việc tốt đẹp