Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng theo nguồn data có sẵn
- Giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng thông qua chat hoặc gọi điện
- Phối hợp với các bộ phận khác theo dõi đôn thúc đơn hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ; Khả năng làm việc nhóm và độc lập; Linh hoạt trong công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Độ tuổi từ 23-27
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực dược, chưa có kinh nghiệm được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: 6.000.000 - 7.000.000 đ + hoa hồng
- Tháng lương thứ 13 theo kết quả kinh doanh năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động du lịch, team Building hàng quý, hàng năm của công ty.
Được thành lập vào năm 2009, Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Phương châm hoạt động của chúng tôi là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.
Năm 2009, Silk Path Hotel Hanoi khai trương trở thành khách sạn 4* chuẩn quốc tế đầu tiên trong lòng trung tâm Thủ đô.
Năm 2015, một Silk Path Boutique Hanoi thanh lịch và cổ điển được ra mắt như một ốc đảo yên bình bên hồ Gươm thơ mộng.
Silk Path Grand Sapa Resort & Spa khai trương năm 2017 là tác phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập khách sạn & khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* của tập đoàn.
Review Silk Path Hotel & Resorts
Trải nghiệm tốt
Tốt
Môi trường làm việc tốt đẹp