Mô tả công việc
Thực hiện quy trình khách hàng:
1. Lấy order từ khách hàng
- Giới thiệu khách hàng các món ăn/đồ uống cho khách hàng
- Phục vụ khách hàng đồ ăn/đồ uống
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
2. Giữ gìn vệ sinh và sạch sẽ
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng, sạch sẽ...
3. Bảo quản dụng cụ làm việc
4. Phối hợp với các bộ phận khác
5. Các công việc khác khi được phân công
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng Bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thường Lễ tết, lương tháng thứ 13 theo quy định Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, team building,...
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 6 tháng làm việc tại các vị trí tương đương tại
- Ngoại hình ưa nhìn
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
Được thành lập vào năm 2009, Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Phương châm hoạt động của chúng tôi là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.
Năm 2009, Silk Path Hotel Hanoi khai trương trở thành khách sạn 4* chuẩn quốc tế đầu tiên trong lòng trung tâm Thủ đô.
Năm 2015, một Silk Path Boutique Hanoi thanh lịch và cổ điển được ra mắt như một ốc đảo yên bình bên hồ Gươm thơ mộng.
Silk Path Grand Sapa Resort & Spa khai trương năm 2017 là tác phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập khách sạn & khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* của tập đoàn.
Review Silk Path Hotel & Resorts
Trải nghiệm tốt
Tốt
Môi trường làm việc tốt đẹp