Mô tả công việc
- Chăm sóc, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ qua các sàn TMĐT.
- Theo dõi và xử lý đơn hang, các vấn đề về chỉ số shop như kháng cáo, trả hang hoàn tiền,.. với bên Sàn TMĐT để đảm bảo hạn chế và giải quyết kịp thời các rủi ro về dịch vụ trên sàn.
- Tổng hợp lên báo cáo kinh doanh, kết quả công việc cho trưởng nhóm, và Trưởng phòng
- Chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại (nếu có)60%), Support và theo dõi đơn hàng (30%) ,Xử lý các công việc khác từ quản lý (10%)
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Độ tuổi yêu cầu từ 1994 - 2001
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn và linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Đam mê kinh doanh, khả năng quan sát tốt, chủ động và thích ứng cao.
- Trách nhiệm, chịu áp lực và sẵn sàng đi công tác nếu cần thiết
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, có khả năng tự chủ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.500.000 - 10.000.000 VND + Thưởng
- Sau thời gian thử việc sẽ được ký HĐ trở thành nhân viên chính thức
- Review tăng lương 1 lần/năm
- Đóng đầy đủ BHXH; Du lịch hàng năm 1-2 lần, lễ, tết nghỉ theo chính sách của nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo chi tiết và nâng cao sự rèn luyện học hỏi phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Và Bất Động Sản Đăng Khoa
Các Lĩnh Vực Chủ Yếu Của Công Ty Đang Hoạt Động:
1: Môi giới cho thuê bất động sản: Văn Phòng, Nhà Mặt Phố, Khách Sạn, Căn Hộ, Chân Đế Tòa Nhà, Tòa Nhà Văn Phòng……
2: Đầu tư, quản lý đầu tư và vận hành Bất Động Sản.
3: Khối chuyên căn hộ cao cấp cho người nước ngoài và người Việt Nam.
4. Cung cấp cơm văn phòng ship cao cấp
5: Hoạt động lĩnh vực thể thao điện tử, cyber game, bi-a quy mô lớn và chuyên nghiệp.