Mô tả công việc
- Theo dõi khoản thu chi tiền gửi tiền mặt phát sinh hàng ngày.
- Nhận chứng từ thanh toán: kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ, kiểm tra thực tế phát sinh, so sánh phát sinh (nếu có).
- Đối chiếu phát sinh và số dư hàng ngày với thủ quỹ, ngân hàng.
- Tập hợp chứng từ lên bảng kê mua vào bán ra hàng tháng, hàng quý.
- Hạch toán dữ liệu vào phần mềm kế toán kịp thời và chính xác. Lưu trữ những chứng từ phát sinh khoa học và đảm bảo.
- Làm các công việc của kế toán chi tiết khác theo yêu cầu của quản lý Phụ trách trực tiếp. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan khác nhằm đảm bảo công việc được thực hiện chính xác, nhanh chóng.
Yêu cầu công việc
- Từ 22 – 34 tuổi, tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học; chuyên ngành kế toán hoặc lĩnh vực liên quan;
- Sinh viên mới ra trường hoặc người đi làm đã có từ 2-3 năm kinh nghiệm;
- Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ;
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc;
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn và xây dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng tin học văn phòng và quản lý công việc khá;
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian;
- Trung thực, chăm chỉ, kiên trì;
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận theo năng lực của ứng viên;
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau 02 tháng thử việc;
- 12 ngày phép/năm + 02 ngày phép thử việc;
- Thưởng tháng 13;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến mở rộng.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.