Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Đảm nhận vai trò quản lý và phát triển hiệu quả các gian hàng TikTokShop cho các thương hiệu Ariel, Downy, Pantene, Olay, Head & Shoulders… trên nền tảng TikTok, góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng và gia tăng nhận diện thương hiệu.
I. Quản lý gian hàng TikTokShop
- Xây dựng và vận hành các gian hàng TikTokShop cho các thương hiệu Ariel, Downy, Pantene, Olay, Head & Shoulders… theo đúng quy định và chính sách của TikTok
- Tối ưu hóa hiển thị gian hàng, thu hút người xem và tăng tỷ lệ chuyển đổi
- Quản lý kho hàng, sản phẩm và cập nhật thông tin sản phẩm chính xác
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại hiệu quả
- Phân tích dữ liệu bán hàng, theo dõi hiệu quả hoạt động và đề xuất các biện pháp cải thiện
II. Quản lý chiến lược marketing và bán hàng
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xây dựng chiến lược marketing phù hợp cho từng gian hàng
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, quảng cáo thu hút khách hàng
- Quản lý ngân sách khuyến mãi, quảng cáo và báo cáo chi phí theo tuần
- Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch marketing và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết
III. Hợp tác với đối tác
- Duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả với đối tác TikTok của công ty
- Giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo hoạt động suôn sẻ của gian hàng
- Cập nhật thông tin chính sách mới nhất từ TikTok và ngành hàng
IV/ Báo cáo và các công việc liên quan khác
- Báo cáo tình hình hoạt động của gian hàng TikTokShop theo tuần/tháng/quý
- Phân tích dữ liệu bán hàng và đề xuất các giải pháp tăng trưởng doanh thu
- Cập nhật thông tin thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý và Ban Giám đốc
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao theo hướng dẫn của cấp trên
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao theo hướng dẫn của cấp trên
- Thực hiện các quy định, quy trình của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, đặc biệt là vận hành gian hàng trên các sàn TMĐT TIK TOK SHOP
- Có kinh nghiệm trực tiếp vận hành , triển khai Brand trên nền tảng TikTokShop là một lợi thế
- Am hiểu sâu về TikTok, nắm vững các tính năng và hoạt động của nền tảng
- Có kiến thức về marketing online, đặc biệt là quảng cáo trên mạng xã hội.
- Có khả năng phối hợp và làm việc hiệu quả với các bộ phận khác như nhóm thiết kế và nhóm content để đảm bảo việc xây dựng và duy trì nền tảng e-commerce diễn ra suôn sẻ.
- Có mắt thẩm mĩ tốt, khả năng sắp xếp bố cục và thông tin tốt, sáng tạo và linh hoạt trong việc tối ưu hóa giao diện và trải nghiệm người dùng trên nền tảng e-commerce
- Có tư duy phân tích các chỉ số, tổng hợp thông tin, kĩ năng đánh giá
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook, powerpoint)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 32
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.