Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tìm kiếm, thu hút, quản lý và phát triển cộng đồng KOL/KOC tiềm năng, hỗ trợ chiến lược marketing và tăng trưởng doanh nghiệp thông qua các hoạt động hợp tác với KOL/KOC trên các nền tảng mạng xã hội cụ thể TIK TOK SHOP
Quản lý danh sách KOL/KOC
- Lập và triển khai kế hoạch theo định hướng của nhãn hàng như: Chiến dịch Short Video và Livestream với KOL/KOC/Affiliate trên các kênh Thương mại điện tử TikTok Shop
- Phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động của KOL/KOC, đề xuất chiến lược phát triển và tối ưu hóa hiệu quả hợp tác.
- Cập nhật thông tin và xu hướng mới nhất về thị trường KOL/KOC.
Tư vấn và phát triển nội dung
- Tư vấn cho KOL/KOC về định hướng phát triển nội dung phù hợp với kênh và thương hiệu
- Đề xuất các ý tưởng nội dung sáng tạo, độc đáo, thu hút người xem và phù hợp với mục tiêu chiến dịch
- Hỗ trợ KOL/KOC trong việc sản xuất và chỉnh sửa nội dung
Quản lý hợp tác và chiến dịch
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch hợp tác với KOL/KOC hiệu quả
- Quản lý quy trình hợp tác từ giai đoạn tìm kiếm, ký kết hợp đồng, sản xuất nội dung, theo dõi hiệu quả đến thanh toán
- Hỗ trợ các công việc livestream của KOL/KOC như: gửi hàng mẫu, cài đặt giá, mã giảm giá, thiết lập sản phẩm và chương trình khuyến mãi trên cổng đăng ký,…
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách của các nền tảng mạng xã hội và luật bản quyền
- Giải quyết các tranh chấp, vi phạm bản quyền, chính sách phát sinh
Cập nhật thông tin và xu hướng
- Nghiên cứu và cập nhật thường xuyên các xu hướng mới nhất về thị trường KOL/KOC và các nền tảng mạng xã hội
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả hoạt động của KOL/KOC và các chiến dịch hợp tác
- Cung cấp thông tin quan trọng và cập nhật các xu hướng cho các bộ phận liên quan
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh vận hành dịch vụ booking video, booking livestream
- Tìm kiếm và mở rộng danh sách Creator; xây dựng mối quan hệ với các Creator trong và ngoài network
Hoàn thành các báo cáo và các yêu cầu khác
- Thực hiện các báo cáo về tình hình phát triển của kênh theo tháng/quý/năm
- Phân tích dữ liệu và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao theo hướng dẫn của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có hiểu biết về thị trường KOL/KOC và các nền tảng mạng xã hội phổ biến, ĐẶC BIỆT LÀ TIKTOK SHOP
- Có khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả
- Có kỹ năng sáng tạo nội dung và truyền thông
- Am hiểu về các quy định và chính sách của các nền tảng mạng xã hội và luật bản quyền
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, TMĐT, MKT, QTKD hoặc các ngành nghề khác có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Booking KOL/ KOC cho sàn TIK TOK SHOP
- Có kinh nghiệm làm việc và quản lý các đối tác, đàm phán thương lượng hợp đồng với KOL/KOC
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook, powerpoint)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.