Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý hệ thống H&B : Hasaki, Guardian , Matsumoto, Watsons
2. Quản lý hệ thống: Bách Hóa Xanh, Ecom, PMC ...
Planning: Chương trình khuyến mãi, Hợp đồng với khác hàng
- Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển cho khách hàng/nhóm khách hàng (theo định hướng và chiến lược của cty & đối tác
- Xây dựng kế hoạch bán hàng: Chỉ tiêu, hạn mục tập trung, các chương trình hỗ trợ các chuỗi quản lí theo Quý/tháng để hiện thực hóa kế hoạch.
- Tìm kiếm khách hàng, đối tác, cơ hội bán hàng mới, model hiện diện tại điểm bán.
- Mở rộng khách hàng kênh MT và tối đa hóa hiệu quả của các điểm phân phối
- Lập kế hoach và thực hiện mục tiêu kế hoạch doanh số và chương trình khuyến mãi (tháng/ quý/ năm)
- Xây dựng chính sách bán hàng/Trade term bảo đảm lợi ích tối ưu cho IDP.
- Dự báo sản lượng bán hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả
Operation
- Đo lường tất cả các KPIs tại điểm bán: SOS,OSA,OOS, Promotion Compliance….
- Listing sản phẩm mới, cập nhật các cửa hàng mới và các cửa hàng đóng
- Duy trì mối quan hệ làm việc với tất cả các khách hàng
- Đảm bảo doanh số bán hàng và xử lý trưng bày sào ụ hiện diện tại cửa hiệu/cửa hàng
- Đảm bảo sales rep/ giám sát thực hiện tốt mô tả công việc
- Thuyên chuyển tồn kho để hạn chế hàng cận date
- Đảm bảo các hoạt động khuyến mãi
- Tuân thủ các thủ tục và chính sách
Kết nối và xử lý:
- Đảm bảo team Modern Trade nhận thông tin và thực hiện các kế hoạch bán hàng và quảng bá với chi phí tối ưu và đúng thời gian.
- Kết hợp bộ phận Trade MKT/MKT phát triển nhóm sản phẩm mới từ pipeline, hiện diện, brand activation in stores, Trade Pro.
- Giá cả, đơn hàng với khách hàng và nội bộ phòng ban công ty.
- Claim back chi phí khách hàng với Công ty sau từng sự kiện/chiến dịch bán hàng.
- Giám sát việc thanh toán đúng hạn và hợp tác với bộ phận kế toán để giảm mức độ nợ.
Lãnh đạo huấn luyện đội nhóm:
- Tổ chức việc huấn luyện cho nhân viên để nâng cao năng lực và tinh thần tự chủ trong công việc
- Lãnh đạo nhóm nhân viên phụ trách thực thi các mục tiêu đề ra và theo dõi việc thực thi và thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của cấp trên
- Kết nối các phòng ban (Tài chính, Marketing, Hậu cần..) nhằm đảm bảo mục tiêu thực thi kịp thời và hiệu quả các kế hoạch đặt ra
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có kinh nghiệm làm việc với hệ thống H&B, Am hiểu khách hàng mà mình sẽ phụ trách.
- Đã có 2 năm kinh nghiệm Sales Operation và Planning MT ngành hàng FMCG
- Đã có kinh nghiệm tại các Tập đoàn/Công ty ngành hàng FMCG, Bán lẻ như: Masan, Pepsi, Coca-Cola, Unilever,...
- Có kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi H&B/IS là 1 lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc với các mô hình Online (Shopee, Lazada, Facebook…) là 1 lợi thế
- Kỹ năng văn phòng, phân tích số liệu, giao tiếp, thuyết phục khách hàng, có kỹ năng lên kế hoạch về CTKM và thực thi trưng bày tại thị trường
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt các phần mềm MS. Office (Word, Excel, Power Point)
- Kỹ năng giao tiếp , xây dựng mối quan hệ tốt
- Kỹ năng quản lý và xây dựng đội ngũ
- Khả năng chịu áp lực cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: 18 Tr - 28 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.