Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
*Mô tả công việc:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của khách hàng
- Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: Google, Facebook, Email Marketing, Website, YouTube…;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động Marketing của công ty.
- Viết bài PR, sáng tạo nội dung, lên ý tưởng sản xuất, quay dựng video các hoạt động Marketing.
- Phối hợp với phòng kinh doanh, xây dựng các ý tưởng, chính sách bán hàng hợp lý để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Kiểm soát, quản lý và tối ưu hiệu quả các các chiến dịch Marketing
- Tổ chức và tham gia các sự kiện của công ty nhằm quảng bá sản phẩm.
- Theo dõi và lập báo cáo về hiệu quả hoạt động marketing
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ marketing (Web analytics, Google Adwords...)
- Có khả năng viết lách, sáng tạo, tư duy thẩm mỹ và nắm bắt xu hướng nhanh chóng
- Biết sử dụng Photoshop, Canva là một lợi thế.
- Có kỹ năng phân tích, thái độ cầu tiến
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu về chiến lược, triển khai thương hiệu, marketing và quảng cáo
- Am hiểu về thị trường xây dựng, có khả năng tìm kiếm và phân tích, đánh giá thông tin cập nhật trên thị trường, đưa nhận xét và đề xuất chiến lược hợp lý
- Có tư duy sáng tạo, đam mê công việc, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực
- Có khả năng viết sáng tạo nội dung, quản lý và triển khai hình ảnh thương hiệu trên các kênh offline và online
- Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO cơ bản
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa video
- Thành thạo Tiếng Anh là lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 33
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.