Mô tả công việc
A.NHẬP HÀNG – KIỂM KÊ
- Quản lý sắp xếp lịch trình nhập hàng về kho.
- Quản lý phối hợp với đơn vị dịch vụ nhập khẩu hàng hóa.
- Kiểm soát hàng tồn và hạn sử dụng của hàng hóa, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý, phân bổ hợp lý tới các cửa hàng.
B. ĐIỀU PHỐI VÀ KIỂM SOÁT
- Quản lý điều động đội ngũ giao hàng và tài xế đến các cửa hàng.
- Theo dõi và cập nhật tình hình vận chuyển hàng. Giám sát GPS và thúc đẩy tài xế thực hiện đúng hành trình, đúng tiến độ.
- Quản lý sắp xếp hợp lý tối ưu chi phí giao hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong và sau khi giao hàng.
- Theo dõi thời gian bảo trì, bảo dưỡng xe
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại Học
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên tiếng Trung giao tiếp
- Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kho vận
- Nắm vững kiến thức về quản lý kho vận
- Có kiến thức về PCCC, bảo quản kho – hàng hóa.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỷ luật, trung thực, chuyên cần, cẩn thận và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương: thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm
2. BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác theo quy định
3. Cơm trưa văn phòng
4. Lương tháng 13
5. 12 ngày phép năm
6. Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.