Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch chi tiết và thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được cấp trên chỉ đạo.
Tương tác và làm việc với các phòng ban khác để đảm bảo chương trình Marketing được triển khai hiệu quả và đúng tiến độ.
Liên tục theo dõi và kiểm soát quá trình triển khai các chương trình Marketing để báo cáo cho quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời.
Kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện chương trình phụ trách.
Theo dõi và cập nhật thông tin, dữ liệu nhận diện ngành hàng và khả năng tìm kiếm nghiên cứu thị trường để hỗ trợ công việc liên quan.
Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả.
Tương tác và làm việc với các đối tác và công ty dịch vụ quảng cáo để đảm bảo các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 02 - 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, marketing thương hiệu, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Quản lý Thương hiệu tại các công ty đa quốc gia/công ty lớn trong ngành hàng tiêu dùng nhanh/dệt may/thời trang/bán lẻ.
Khả năng lập kế hoạch chi tiết cho các chương trình Marketing được giao.
Khả năng hoàn thành các kế hoạch đã định đúng thời hạn.
Kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng đàm phán và thương lượng.
Kỹ năng thuyết trình/thuyết phục.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.