Phúc lợi
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Tổng quan vị trí
Quản lý và triển khai các hoạt động quảng cáo trả tiền để tối ưu hoá hiệu suất quảng cáo trực tuyến về website của công ty. Tăng cường nhận diện thương hiệu, tăng doanh số bán hàng và tối ưu hoá chi phí quảng cáo.
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch hành động paid media
- Từ kế hoạch ngân sách tổng, thiết kế kế hoạch truyền thông theo ngày cho kênh phụ trách
- Triển khai chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng: Facebook, Tiktok, Zalo với mục tiêu tăng traffic cho website Yody.vn
- Định hướng phát triển nội dung hiệu quả và phủ hợp
2. Giám sát hoạt động quản lý ngân sách
- Bám sát theo persona khách hàng để có những chiến dịch phù hợp
- Xây dựng báo cáo phân tích số liệu sẵn có để đưa ra được những insight cần thiết cho một nền tảng quảng cáo
- Xác định được chỉ số then chốt và đưa ra được các hành động trực diện nhằm đảm bảo mục tiêu cá nhân
- Thử nghiệm các phương pháp mới trên nền tảng Digital nhằm đảm bảo target của team
- Theo dõi, phân tích, đánh giá, đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch/ từng giai đoạn trong chiến dịch khi tiến hành triển khai
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing,Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, FMCG
- Có thể phân biệt, phân loại data tới từ nguồn nào để kết nối vào hệ thống thu data của công ty
- Khả năng theo dõi và đánh giá hiệu suất quảng cáo
- Khả năng thích nghi nhanh và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi:
- Có tài khoản của công ty để tạo chiến dịch quảng cáo, không dùng tài khoản cá nhân
- Có sẵn thư viện hình ảnh, content để phục vụ cho việc thực hiện chiến dịch quảng cáo
- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.