Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Report and communicate daily to the Director of Golf on work progress and Department information.
Báo cáo và liên lạc hàng ngày cho Giám đốc Gôn về tiến độ và thông tin về các bộ.
2. Confidentality, planning and organization, time management, customer service skills and translating documents and meeting minutes into English.
Bảo mật thông tin kinh doanh, lập kế hoạch và tổ chức, quản lý thời gian, kỹ năng dịch vụ khách hàng và dịch tài liệu và biên bản cuộc họp sang tiếng Anh
3. Work professionally and under the direction from Director of Golf, complete the assigned work within the allowable limits to achieve the highest result.
Làm việc chuyên nghiệp và có kỹ năng làm việc dưới sự chỉ dẫn của Giám đốc Gôn và hoàn thành công việc được giao trong giới hạn cho phép để đạt kết quả cao nhất.
4. Prepare and organize mails, reports and documents.
Chuẩn bị và sắp xếp các thư từ, thực hiện các báo cáo và các văn bản.
5. Translate and interprete, arrange meetings, work schedules.
Biên phiên dịch và sắp xếp các cuộc họp, sắp xếp lịch làm việc.
6. Set up and maintain storage system.
Thiết lập và duy trì hệ thống lưu trữ.
7. Communicate with staff from other departments and report to the Director of Golf the daily work. Also provide support maintenance staff and information.
Giao tiếp với đội ngũ nhân viên các Phòng/Bộ phận khác, phân công công việc và đồng thời báo các với Giám đốc Gôn công việc hàng ngày. Ngoài ra cung cấp cho nhân viên bảo trì tài liệu và hỗ trợ thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành Ngoại ngữ, Du lịch, Kinh tế
- Thành thạo Tiếng Anh (cả 4 kĩ năng). Chứng chỉ Anh Văn
- Giới tính: Nữ. Độ tuổi 25 - 35
- Có kinh nghiệm làm công việc văn phòng và với chuyên gia nước ngoài
- Có khả năng học kiến thức chuyên môn về Gôn, máy móc và truyền tải lại thông tin đến nhân viên khác.
- Có khả năng dịch và chỉnh sửa tài liệu tốt
- Thành thạo sử dụng Microsoft office.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.