Mô tả công việc
- Thực hiện định kỳ và đột xuất các hoạt động kiểm tra số lượng, chất lượng, tình trạng hàng hóa tại các Kho Chi nhánh – Đảm bảo hàng hóa tại các kho hàng bán, kho quầy của Chi nhánh đều là hàng hóa đủ điều kiện bán mới.
- Đào tạo, hướng dẫn chuyên môn, hỗ trợ trong tháng đầu khai trương cho các Phòng/ Bộ phận Kho Vận của Chi nhánh, Siêu thị mới thực hiện hoạt động quản lý, lưu giữ hàng hóa, giao hàng theo đúng quy định, chính sách của Công ty
- Thực hiện nhiệm vụ nhập, xuất hàng, đổi/trả hàng từ NCC.
- Thực hiện nghiệp vụ điều chuyển hàng hóa nội bộ
- Kiểm soát chi phí hoạt động của các xe ô tô vận chuyển nội bộ
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên/công ty.
- Thực hiện việc lưu giữ hàng hóa trong kho
- Sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho theo đúng yêu cầu của Nhà sản xuất và quy định của Công ty.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra số lượng, chất lượng, tình trạng hàng hóa.
- Thường xuyên cập nhật chính xác số liệu hàng nhập, xuất, tồn thực tế trong kho.
- Định kỳ cùng BP Kế toán đối chiếu số liệu thực tế với số liệu trên hệ thống và lập báo cáo xuất – nhập – tồn theo quy định.
- Quản lý cơ sở vật chất trang thiết bị của kho, tuân thủ quy định của Công ty về vệ sinh kho bãi, an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, giám sát các hoạt động ra vào trong kho.
- Lưu trữ và kiểm tra các chứng từ, tài liệu theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam tốt nghiệp từ PTTH trở lên, ưu tiên người có kinh nghiệm
- Trung thực, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm
- Có sức khỏe tốt và có thể làm việc theo ca
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8 triệu trở lên
- Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT, hiếu hỉ, sinh nhật, khám sức khỏe, thưởng năm....
- Được ký HĐLĐ xác định thời hạn sau thời gian thử việc
- Môi trường phát triển bền vững, được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, bình đẳng, chuyên nghiệp.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.