Mô tả công việc
- Phối hợp các bộ phận để xây dựng ý tưởng, nội dung, kịch bản, kế hoạch cho từng sự kiện, chương trình cũng như lên kế hoạch ngân sách.
- Lên kế hoạch triển khai chương trình sự kiện: check-list, action plain, thiết kế in ấn.
- Tìm kiếm và đi tiền trạm các địa điểm tổ chức sự kiện, lên thiết kế và in ấn quảng cáo, banner, brochure cho từng sự kiện.
- Theo sát công việc của các nhà cung cấp liên quan để đảm báo tiến độ dịch vụ và sản phẩm trong mỗi chương trình sự kiện.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả của chương trình sự kiện.
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, tổ chức sự kiện.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan.
- Sử dụng các phần mềm thiết kế.
- Giao tiếp tiếng Anh, ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tốt các kĩ năng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng nguyên lương
- Tham gia BHXH,BHYT,BHTN trong thời gian thử việc, mức lương tham gia BHXH nguyên lương.
- Lương tháng 13, bonus theo tình hình hoạt động kinh doanh, thưởng các ngày lễ lớn, Xét tăng lương hàng năm theo quy định của công ty.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 của PVI.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 đến 17:00, nghỉ trưa: 12:00-13:30.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.