Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Supervise sales to ensure customer engagement and that the qualitative standards required by our brand are maintained
Drive sales growth of both new and pre-owned products and services, engaging with teammates and partners.
Develop and manage effective sales strategies to help customers explore, discover, and purchase our product and service offerings, including sustainable solutions.
Implement and uphold our customer satisfaction policy and the service standards of the company and partners, ensuring that we meet and exceed customer expectations.
Coordinate staffing, optimize work performance, and improve workplace conditions to maximize customer access and enhance team productivity.
Giám sát hoạt động bán hàng để đảm bảo sự gắn kết với khách hàng và duy trì các tiêu chuẩn chất lượng mà thương hiệu yêu cầu.
Thúc đẩy tăng trưởng doanh số cho cả sản phẩm và dịch vụ mới cũng như đã qua sử dụng, thông qua sự hợp tác với đồng đội và đối tác.
Phát triển và quản lý các chiến lược bán hàng hiệu quả để giúp khách hàng khám phá, tìm hiểu và mua các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu, bao gồm các giải pháp bền vững.
Triển khai và duy trì chính sách hài lòng khách hàng cùng các tiêu chuẩn dịch vụ của công ty và đối tác, đảm bảo đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng.
Phối hợp sắp xếp nhân sự, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và cải thiện điều kiện làm việc nhằm tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng và nâng cao năng suất đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
- At least 5 years of managerial experience in relevant sectors such as Retail, FMCG, F&B, or Hospitality.
- Strong track record in setting up and successfully managing new stores or projects, experience in stock and supply management.
- Proactive, highly responsible, and possess strong organizational skills.
- Fluent in both Vietnamese and English
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong các lĩnh vực liên quan như Bán lẻ, Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), Dịch vụ ăn uống (F&B), hoặc Khách sạn.
Có thành tích nổi bật trong việc thiết lập và quản lý thành công các cửa hàng hoặc dự án mới, có kinh nghiệm về quản lý kho và chuỗi cung ứng.
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và kỹ năng tổ chức tốt.
Thành thạo cả tiếng Việt và tiếng Anh.
BENEFIT/PHÚC LỢI:
Monthly performance bonus and a 13th-month salary.
Annual salary review every March.
18 days of annual leave.
Social insurance in line with Vietnamese labor regulations and health insurance coverage.
Annual health check-up.
Allowance for sports and fitness activities.
Opportunities for personal development and skills training.
Employee discounts on all purchases at company and brand stores.
Thưởng hiệu suất hàng tháng và lương tháng 13.
Xét duyệt tăng lương hàng năm vào tháng 3.
18 ngày nghỉ phép năm.
Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật Lao động Việt Nam và bảo hiểm y tế.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Trợ cấp cho các hoạt động thể thao và rèn luyện sức khỏe.
Cơ hội phát triển cá nhân và đào tạo kỹ năng.
Chiết khấu khi mua sắm tại tất cả các cửa hàng thuộc công ty và thương hiệu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 30 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.