Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập, xử lý và lưu trữ các số liệu, dữ liệu trên các chứng từ kế toán phát sinh
- Lập phiếu thu - chi, phiếu xuất hàng, phiếu nhập kho, hóa đơn bán hàng,... tại các thời điểm phát sinh nghiệp vụ, tránh tình trạng chậm trễ gây thiếu sót trong quá trình khớp quỹ, kiểm kê hàng hóa tồn kho mỗi ngày
- Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, hóa đơn trước khi đưa vào sổ sách kế toán
- Xem xét các đơn đặt hàng trước khi xử lý để đảm bảo rằng chúng tuân thủ các chính sách của công ty
- Quản lý, theo dõi công nợ của bên thứ ba như nhà cung cấp, khách hàng
- Kê khai các hóa đơn đầu ra phát sinh trong tháng đó
- Lập các tờ khai thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân, lập báo cáo về tình hình sử dụng hóa đơn, các loại thuế đi kèm trong trường hợp doanh nghiệp cần nộp báo cáo theo tháng
- Tính giá trị của các hàng hóa tồn kho, giá vốn hàng hóa bán, khấu hao tài sản cố định,...
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
* Bằng cấp: Đại học
* Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC), Dệt may / Da giày / Thời trang, Sản xuất / Vận hành sản xuất
* Hình thức: Nhân viên chính thức
* Tuổi: 25 - 35
* Giới tính: Nữ
'- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán/ Tài chính
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên vị trí kế toán tổng hợp.
- Thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm kế toán, ERP.
- Tiếng Anh trung cấp.
- Siêng năng, trung thực, cẩn thận, ham học hỏi, biết tổ chức, sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên sinh sống tại Vũng Tàu.
* Địa điểm: Bà Rịa - Vũng Tàu
* Mức lương: 12,000,000 - 15,000,000 VND
* Cấp bậc: Nhân viên
* Hình thức: Nhân viên chính thức
* BHXH/ du lịch/ Phép năm/ PVI Care/ Lễ, tết
* Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.