Mô tả công việc
- Phát hành thông báo phí cho cư dân và theo dõi thu phí dịch vụ tại dự án.
- Theo dõi và tổng hợp công nợ cư dân: tiền mặt + chuyển khoản.
- Lập báo cáo thu/chi hàng tháng.
- Xuất hóa đơn phí dịch vụ cho cư dân, shophouse.
- Lập thủ tục tạm ứng, thanh toán các khoản chi phí tại dự án.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban dự án.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học, chuyên ngành Kế toán, tài chính.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm vị trí tương đương.
- Kỹ năng Word, Excel tốt.
- Có kiến thức, nắm vững chuyên môn kế toán.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Sinh nhật: Nghỉ có hưởng lương + 300.000 đồng.
- Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, Âm lịch, 2/9, 30/4 - 1/5 từ 300.000 - 1.500.000 đồng.
- Thưởng KPI, lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, công ty mua BHTN 24/24 Tokio Marine khi vào hợp đồng chính thức.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ của công ty.
- Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác.
- Chính sách hỗ trợ học phí đào tạo.
- Có cơ hội được đào tạo ở Nhật Bản.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc.
- Các chế độ khác theo quy định công ty.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.