Mô tả công việc
1. Công việc trong ngày
- Thực hiện nhận đơn hàng và xuất đơn từ hệ thống bán hàng;
- Tính thuế GTGT của hàng hóa bán ra;
- Theo dõi và thực hiện việc tính tỷ lệ chiết khấu cho khách hàng;
- Theo dõi và phụ trách đơn hỗ trợ cho khách hàng;
- Tập hợp các hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ trong ngày;
- Kiểm tra các số liệu bán hàng cho dữ liệu từ hệ thống bán hàng vào phần mềm kế toán;
- Kiểm tra – đối chiếu các số liệu về mua bán hàng hóa trên phần mềm quản lý kế toán với số liệu thống kê trong kho và công nợ;
- Thống kê công nợ và thực hiện việc đốc thúc công nợ của khách hàng quán Viva;
- Tiếp nhận phiếu hàng nhập kho, hàng bán trả lại và chuyển chứng từ cho kế toán kho.
2. Công việc cuối ngày
- Cuối mỗi ngày làm việc, tiến hành vào bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng – tính tổng giá trị hàng hóa đã bán ra, tính thuế Giá trị gia tăng (nếu có) trong ngày;
- Báo cáo tần suất hệ thống quán;
- Thực hiện việc tổng hợp số liệu bán hàng – mua hàng, báo cáo quản lý/ trưởng bộ phận kế toán.
3. Công việc khác
- Quản lý chứng từ, sổ khách liên quan đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệp;
- Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng;
- Hỗ trợ công việc cho kế toán tổng hợp;
- Định kỳ làm báo cáo bán hàng theo yêu cầu của quản lý doanh nghiệp;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ độ tuổi 23 - 35 tuổi, có sức khỏe tốt; Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;
- Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công;
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định;
- Yêu cầu chấp hành nguyên tắc bảo mật;
- Yêu cầu khác: Cẩn thận, kiên trì, giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm;
- Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn;
- Chính sách tăng lương phù hợp với năng lực;
- Hỗ trợ công tác phí, phụ cấp;
- Cơ hội thăng tiến nhanh;
- Nghỉ phép năm theo quy định.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.