Mô tả công việc
- Kiểm tra, giám sát các dữ liệu về nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Lập báo cáo tài chính nội bộ hàng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết bao gồm báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo công cụ dụng cụ, báo cáo nợ phải trả,...
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế,...
- Kiểm tra, lưu trữ các hồ sơ tài chính có liên quan
- Chủ động làm việc, thực hiện, cung cấp thông tin yêu cầu của ngân hàng, kiểm toán, bảo hiểm xã hội và các cơ quan nhà nước.
- Thực hiện các thủ tục kế toán khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, tài chính, kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp, kế toán thuế.
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán (MISA)
- Nắm vững và cập nhật thường xuyên các kiến thức, nghiệp vụ về kế toán, thuế,....
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề tốt
- Cẩn thận, trung thực, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp và khả năng chịu áp lực tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 13.000.000 - 15.000.000 và chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.