Mô tả công việc
Quản lý công nợ phải thu từ kênh bán lẻ (B2C), (B2B)
Quản lý hồ sơ chứng từ:
- Lưu trữ và quản lý các chứng từ liên quan đến công nợ như hóa đơn bán hàng, biên bản đối soát, hợp đồng tín dụng (B2B) và hóa đơn điện tử.
- Đảm bảo các chứng từ được lưu trữ đầy đủ, đúng quy định và dễ dàng tra cứu khi cần.
Hỗ trợ kiểm toán và đối soát nội bộ:
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để cung cấp số liệu, hỗ trợ kiểm toán nội bộ và kiểm toán bên ngoài trong quá trình kiểm tra công nợ.
Cải thiện quy trình công việc:
- Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình đối soát công nợ và thanh toán để nâng cao hiệu quả công việc.
- Tối ưu hóa việc sử dụng phần mềm kế toán và hệ thống quản lý bán hàng trên sàn TMĐT cũng như các công cụ quản lý khách hàng B2B.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí AR, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, TMĐT và quản lý khách hàng B2B.
- Nắm vững kiến thức về quy trình quản lý công nợ và các chuẩn mực kế toán liên quan.
- Kỹ năng sử dụng Excel và các phần mềm kế toán chuyên dụng (ví dụ: MISA, Fast), ưu tiên các bạn biết xử dụng ERP.
- Hiểu biết về quy trình đối soát công nợ với các đối tác TMĐT và quản lý công nợ doanh nghiệp (B2B).
- Tiếng Anh là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp với các bộ phận liên quan.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc hưởng 100% lương
- Tham gia bảo hiểm 100% LCB
- Phép năm 13 ngày
- Được WFH 2 ngày/tháng hưởng 100% lương
- Phụ cấp: Phụ cấp gửi xe, Phụ cấp chức vụ,...
- Các độ khác: Ốm đau, hiếu hỉ, cưới sinh, sinh nhật, lễ, tết,...
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.