Mô tả công việc
• Phối hợp nghiên cứu thị trường & các đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chương trình bán hàng/Chính sách bán hàng/ Sản phẩm phù hợp với thị trường & khách hàng
• Quản lý danh sách các Sàn Đại Lý/Liên Kết đã kết nối, thường xuyên chăm sóc các đối tác cũ và mới, Làm việc với Đại lý để triển khai và kiểm soát hoạt động bán hàng
• Tìm kiếm, giao lưu, kết nối nhiều Đại Lý/ Dự án, khai thác và thẩm định năng lực, làm việc trực tiếp với các Sàn Đại lý/ Liên Kết để hợp tác phân phốisản phẩm của Công ty.
• Hỗ trợ/ phổ biến/ cung cấp thông tin dự án, chính sách cho đối tác Đại lý/Liên Kết thực hiện các hoạt động bán hàng, giao dịch sản phẩm, thông tin sản phẩm, giá và các chính sách bán hàng, hoạt động khuyến mãi, hậu mãi, thanh toán hoa hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu nại khách hàng, các tranh chấp lợi ích ngay khi có phát sinh
• Theo dõi hỗ trợ công tác bán hàng của các đối tác, có phương án hỗ trợ kịp thời nhằm thúc đẩy bán hàng đạt chỉ tiêu đã đề ra. Phối hợp đào tạo, tương tác và hỗ trợ hệ thống Sales/ Đại lý
• Nghiên cứu, thu thập toàn bộ các thông tin Pháp lý của Dự án và các dự án đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
• Làm việc với các bộ phận nội bộ chuẩn bị cho dự án, Cung cấp các thông tin về dự án cho Đại lý: Quỹ căn, giá bán, tài liệu bán hàng
• Các công việc khác được thực hiện theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến thị trường bđs
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Am hiểu các dạng Đại lý Phân phối trên thị trường.
• Hiểu biết chuyên sâu kiến thức các lĩnh vực về kinh doanh, Markeing BĐS và các ngành liên quan đến BĐS.
Kỹ năng chuyên môn
• Lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, báo cáo.
• Kỹ năng lập kế hoạch
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
• Kỹ năng tương tác và phối hợp với các bộ phận nội bộ và hệ thống Đại lý phân phối.
• Tư duy logic.
• Kỹ năng giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ.
Quyền lợi
• Lương thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn trực tiếp với CEO
• Du lịch hằng năm cùng công ty.
• Chế độ BHYT, BHXH, thưởng KPI
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.