Mô tả công việc
- Tham gia góp ý xây dựng hệ thống, quy trình để cải thiện và phát triển công ty;
- Báo cáo kịp thời tình hình công nợ phải thu và những khó khăn trong công việc cần giải quyết;
- Hạch toán các khoản công nợ vào phần mềm kế toán Fast Busines, số liệu bảo đảm đầy đủ, chính xác, đồng nhất giữa các dữ liệu cập nhật và thực tế;
- Xử lý các vấn đề phát sinh về việc thu hồi công nợ quá hạn; Lập báo cáo, lên kế hoạch phối hợp với các bộ phận có liên quan thu hồi các khoản thu quá hạn;
- Kiểm soát tất cả các khoản phải thu của khách hàng đảm bảo thu đầy đủ và đúng hạn;
- Thống kê, tính toán số lượng vận đơn xuất hóa đơn VAT cho khách hàng trong tháng;
- Tính chiết khấu cho khách hàng định kỳ hằng tháng;
- Lập báo cáo định kỳ, phát sinh và thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp quản lý;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có thể làm việc dưới áp lực cao và theo sát deadline, thái độ làm việc tích cực, sắp xếp công việc hợp lý và khoa học.
- Có thể sử dụng phần mềm kế toán Fast Busines là lợi thế.
- Thành thạo kỹ năng về Microsoft Office đặc biệt ứng dụng Excel vào việc xử lý dữ liệu với dung lượng lớn, tổng hợp, phân tích;
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm ở các công ty dịch vụ chuyển phát nhanh, bán lẻ, thương mại điện tử (E- Commerce) là lợi thế;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán,...
Quyền lợi
- Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân
- Đóng BHXH, được hưởng các chế độ theo luật định
- Team building định kỳ hàng quý
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng cuối năm,…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:35:02
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.