Mô tả công việc
- Đảm bảo giữ gìn tài sản nhà hàng, thiết bị văn phòng hoạt động hiệu quả, quản lý và đặt hàng văn phòng phẩm khi cần thiết, tuân thủ quy trình bảo mật thông tin.
- Soạn thảo, chỉnh sửa, sao chép, lưu trữ văn bản, chuẩn bị tài liệu và giấy tờ cho các cuộc họp, ghi chép nội dung cuộc họp, và duy trì thủ tục hồ sơ hành chính.
- Lên kế hoạch cho bộ phận, quản lý lịch làm việc, sắp xếp các cuộc hẹn, cuộc họp, hội nghị, và duy trì nhật ký công ty.
- Nghe và trả lời điện thoại, xử lý yêu cầu qua trực tiếp hoặc qua điện thoại, soạn thảo thư từ và các tài liệu.
- Tham dự các buổi tập huấn để cập nhật kiến thức, thu thập và phân tích thông tin để chuẩn bị báo cáo, và đóng góp vào các mục tiêu chung của bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo chức danh và hiệu quả công việc
- Được cung cấp chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật, bao gồm: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.
- Được cung cấp bảo hiểm tai nạn 24/24 trong suốt thời gian hợp đồng với khách sạn.
- Được cung cấp bữa ăn, bãi đậu xe, đồng phục và dịch vụ giặt ủi.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Quảng Đông và tiếng Phổ Thông và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Email)
Yêu cầu hồ sơ
- Resume
- Application letter
- Educated in a Hotel Management or Vocational Studies specializing in Culinary and Food Management.
- Please contact: 028.3823.6688 ext 1218/ 1251/ 1252 (Human Resources Department)
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.