Mô tả công việc
Sản phẩm chính: Máy massage cầm tay thông minh, cân điện tử, tăm nước, bàn chải điện, máy đo nồng độ cồn,… với chất lượng dẫn đầu thị trường
I. CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm doanh số, theo dõi tình hình bán ra của các siêu thị, điện máy.
- Phát triển doanh số và hệ thống kênh hàng, đại lý, đối tác kênh MT (chuỗi siêu thị, điện máy, công nghệ) (Điện máy xanh, hacom, cellphoneS, FPT,…)
- Thúc đẩy nhận diện thương hiệu của các sản phẩm thông qua việc tạo hình ảnh, tỷ lệ trưng bày tại hệ thống siêu thị
- Quản lý công nợ và thương lượng, đàm phán với các đối tác nhằm đảm bảo quyền lợi của công ty
- Xây dựng và triển khai kế hoạch mở rộng ngành hàng, gia tăng bao phủ
- Xây dựng phát triển mối quan hệ bền vững với hệ thống siêu thị nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho việc thúc đẩy doanh thu
- Quản lý số liệu, doanh thu, tồn kho và báo cáo bán hàng ở từng cửa hàng, từng khu vực nhằm đề xuất chiến lược phù hợp để phát triển doanh số
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ 25-40, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 2 năm trở lên ngành hàng công nghệ, điện máy, thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Có kỹ năng quản lý công việc và thực hiện các công việc được giao, báo cáo kết quả thực hiện cho cấp trên & lãnh đạo công ty.
- Kỹ năng đào tạo đội ngũ NVBH tốt
- Có kỹ năng đi thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng 8 -12 triệu + % hoa hồng theo doanh thu. (Có thể deal thêm theo năng lực)
- Quy mô 100-150 nhân sự.
- Thưởng hiệu suất công việc/thưởng mở mới đại lý/thưởng Tết và một số dịp lễ.
- BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt.
- Được đào tạo, phát triển bản thân và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi lên đến 40%
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác: Du lịch hàng năm, Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30-17h30, và làm từ thứ 2-thứ 7.
- Địa chỉ làm việc HN: Tháp G5, Tòa FiveStar, Số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Chi nhánh HCM: Tòa PTS - 118 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Q7, TPHCM
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.