Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được Phó giám đốc Khối quản lý Công trình và PM phụ trách trực tiếp giao.
- Quản lý, lưu trữ các thông tin đến, thông tin đi của BCH Công trường đối với Chủ đầu tư,PMU, và nội bộ Công ty.
- Làm phiếu chuyển giao đối với những chi phí phát sinh không nằm trong prelim, làm hợp đồng lao động đối với lao động công nhật.
- Tiếp nhận tất cả những hóa đơn, hàng tháng gửi giải chi bao gồm đầy đủ toàn bộ chứng từ về kế toán. Tùy theo số lượng mà chia thành 1 hoặc 2 đợt (1 và 15 hàng tháng). Đối chiếu công nợ hàng tháng với kế toán công trình
- Xác nhận nhân sự đi, liên hệ với thư ký nơi nhân sự đến, chuyển lại tất cả hồ sơ liên quan cho thư ký và hỗ trợ mua vé tàu xe, làm phiếu yêu cầu book vé....
- Phối hợp với SM, QS, Thủ kho trong công tác nghiệm thu, trình ký hồ sơ chất lượng, nhật ký...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc CĐ chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hành chính/ văn thư.
- Có kinh nghiệm về lưu trữ hồ sơ và nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.